Tin tức

[Strategist Pro] Các nhà quản trị tương lai đã sẵn sàng tiến vào Vòng Loại

25/02/2022
Chưa đầy 48 giờ nữa, ngày 27/2/2022 sắp tới đây, vòng loại cuộc thi Tư vấn chiến lược Strategist Pro - Bản lĩnh nhà quản trị sẽ chính thức bắt đầu. 

Theo thông tin được ghi nhận, Nhà FBA đã chạm mốc hơn 500 "hành khách" đăng ký, cụ thể: 164 sinh viên năm nhất, 168 sinh viên năm 2, 86 sinh viên năm 3 và 61 sinh viên năm 4. Cạnh đó, các thành viên UEF còn đến từ các khoa: Kinh tế, Tài chính - Thương mại, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Quan hệ công chúng - truyền thông, Luật, Tiếng Anh, Quản trị Du lịch - Khách sạn và "đội chủ nhà" Quản trị kinh doanh. 

 

Khác biệt hoàn toàn so với các cuộc thi của nhà UEF, Strategist Pro lần này mang đến Sự Cần Thiết, Là sân chơi học thuật, giúp sinh viên phát triển tư duy phản biện, giải quyết các trường hợp cụ thể (case study), tư vấn chiến lược, ứng dụng kiến thức chuyên môn vào thực tế; Tính Độc Đáo với những chiến lược, xu thế mới trong kinh doanh: chuyển đổi số, tự động hóa, ứng dụng Big data (data-driven business), văn phòng ảo, phân tích dữ liệu kinh doanh (business data analytics) và Tính Hiệu Quả. Qua cuộc thi, các bạn trưởng thành và hoàn thiện hơn dưới sự cố vấn của Hội đồng chuyên môn. Từ đó, góp phần tạo nên những cá nhân, nhóm xuất sắc. 
 


Cuộc thi thu hút đông đảo sinh viên đến từ các Khoa, các Khoa tham gia
 


Để chuẩn bị tốt nhất cho công tác tổ chức, Thầy Cô Ban tổ chức cũng đã có cuộc họp chi tiết, cụ thể về tổ chức thi vòng loại nhằm chuẩn bị cho các thí sinh những gì hiệu quả nhất, chu đáo và an toàn nhất vào ngày 17/2/2022 vừa qua. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VÒNG LOẠI: 
Hình thức tham gia: Thi cá nhân online, trắc nghiệm trên LMS.
Địa điểm: Bất cứ nơi nào có kết nối internet ổn định.
Thời gian: 10h00 sáng Chủ Nhật, ngày 27/02/2022.
Thời lượng: 75 phút - 50 câu hỏi.
Cách tính điểm: Số câu trả lời đúng và thời gian nhanh nhất.
Nội dung: 50 câu hỏi xoay quanh 5 lĩnh vực: marketing căn bản, quản trị học, quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, đọc hiểu phân tích dữ liệu kinh tế - xã hội.

 
Cạnh đó, Bản lĩnh Nhà quản trị cũng công bố nhiều phần quà hấp dẫn, cụ thể: 
01 Giải nhất: 
5,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
01 Giải nhì: 
3,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
01 Giải ba:
2,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ
01 Giải triển vọng:
1,000,000 VND + Giấy chứng nhận + Quà tài trợ

Như vậy, "chuyến bay" Strategist Pro đã sẵn sàng để "cất cánh". Chúc cho toàn thể các thành viên UEF một chuyến bay thuận lợi, thành công và gặt hái kết quả như mong đợi. 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN