Tin tức

Tháng 10/2021 với cuộc "hội ngộ" của tập thể Khoa Quản trị kinh doanh UEF

07/10/2021
Sáng 6/10/2021 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi họp định kỳ hàng tháng  với toàn thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên cơ hữu nhằm thông báo tình hình hiện tại về nhân sự và hoạt động sắp tới. 

Hiểu được sự nhiệt huyết, tinh thần của các giảng viên dành cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, BCN khoa cũng đã thẳng thắng trao đổi công việc, thông báo các hạng mục về: Nhân sự, Nghiên cứu khoa học, Hợp tác doanh nghiệp, Hoạt động sinh viên, Hành chính giáo vụ,... Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu gặp lại, BCN Khoa đã gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô, cùng những lời hứa sẽ giữ vững tinh thần, chất lượng "nhà" FBA như những ngày đầu tiên.
 

Mở đầu buổi họp, TS. Nhan Cẩm Trí, Phó hiệu trưởng, phụ trách Khoa Quản trị kinh doanh đã nêu ra vai trò đặc biệt của từng thành viên trong khoa, đề xuất một số công tác cho năm học mới (chủ nhiệm, dự giờ, hoạt động khoa,...). Thầy mong rằng các giảng viên trẻ  hãy mạnh dạn nhận nhiệm vụ, cùng chia sẻ trọng trách để tìm kiếm cơ hội phát triển ngay tại UEF. Cạnh đó, Phó hiệu trưởng cũng chúc mừng Ban chủ nhiệm khoa dù trong thời gian mới thành lập cũng đã hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ và hoàn thành bộ nhận diện khoa mới vững chắc.

Tiếp đến, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, Phó trưởng Khoa cũng đã triển khai các hoạt động trong tháng 10: Talkshow “ Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, Chào Tân sinh viên Khóa 2021, Phát động cuộc thi Nghiên cứu khoa học cho sinh viên. Được biết, nghiên cứu khoa học luôn được BCN Khoa nắm vững tinh thần, đây là một trong những điểm sáng của sinh viên UEF trong thời gian qua. BCN Khoa mong muốn các giảng viên cùng tiếp tục lan tỏa, đồng hành cùng sinh viên ngày càng nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Đặc biệt hơn nữa, khoa cũng đang tiến hành các hoạt động giao lưu doanh nghiệp, tiến đến sự kiện ký kết hợp tác MOU với các doanh nghiệp trong tháng 11 sắp tới. Để có được điều này, sự chung tay của các thầy cô lãnh đạo, giảng viên – nhân viên khoa cũng đã tích cực hoạt động tối đa. Bởi công tác tìm kiếm đối tác, mở rộng mối quan hệ doanh nghiệp là vấn đề mà BCN khoa đang cực kỳ chú trọng.  Đây là hoạt động gắn với chất lượng giảng dạy thực tiễn giúp sinh viên đến gần hơn với thực tế, chuẩn bị tốt cho tương lai.

Kết thúc buổi họp Khoa Quản trị kinh doanh định kỳ, Ban chủ nhiệm khoa gửi lời cám ơn đến toàn thể các Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên của khoa đã tín nhiệm, tin tưởng và chung tay hoàn thành từng mục tiêu, nhiệm vụ. Đây là một nét truyền thống rất riêng mà khoa Quản trị kinh doanh vẫn luôn thực hiện, là cầu nối giữa sinh viên - giảng viên – lãnh đạo khoa và Nhà trường.

 
Thanh Mỹ - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN