Tin tức

Tháng 11 này, khoa Quản trị kinh doanh cập nhật thông tin mới và trao đổi công tác chuyên môn

16/11/2021
Bước vào những ngày đầu tháng 11/2021, khi tình hình dịch bệnh Covid 19 đang tạm thời được kiểm soát tại Tp. Hồ Chí Minh. Đội ngũ Ban Chủ Nhiệm (BCN) khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) tiếp tục tổ chức họp khoa hàng tháng với tập thể cán bộ và giảng viên. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh của Nhà Nước, buổi họp tiếp tục được diễn ra online thông qua nền tảng Google Meet.
 

CB-GV-NV Khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi gặp gỡ, trao đổi online trong tháng 11/2021

Mở đầu buổi họp giao ban, TS. Nhan Cẩm Trí, Phó hiệu trưởng, phụ trách khoa Quản trị kinh doanh đã thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người. Nhân dịp này, thầy Trí cũng giới thiệu những thành viên mới của khoa. Đặc biệt, trong tháng 11 này, các thầy cô cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ThS.Trần Anh Tùng (7/11/2021) và ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa (19/11/2021). 
 
Tại cuộc họp, TS. Nhan Cẩm Trí đã cập nhật thêm một số thông tin mới về chuyên môn, mở ngành mới theo nhu cầu phát triển của xã hội.

Cũng nhân dịp này, khoa vui mừng thông báo các hoạt động sắp tới nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây chắc chắn là một ngày “Tết” mong chờ của tất cả quý thầy/cô đang công tác trong lĩnh vực giáo dục nói chung và của trường UEF nói riêng. 

Tiếp theo đó, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, phó trưởng khoa QTKD đã thông tin một số hoạt động liên đến công tác chuyên môn. Trong đó, các buổi báo cáo chuyên đề đã được tổ chức thành công trong thời gian qua. Hoạt động “Hợp Tác Doanh Nghiệp” đã hoàn thành việc ký kết MOU hợp tác giữa doanh nghiệp với nhà trường. Sự kết nối này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được trải nghiệm đi thực tập tại các doanh nghiệp sau này. Thầy Nghĩa đặc biệt nhấn mạnh các hoạt động sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt tình, chung tay của các thầy cô trong khoa, đặc biệt là sự giới thiệu các doanh nghiệp, báo cáo viên chất lượng của thầy Lê Hồng Đắc và cô Đặng Thanh Thủy. Ngoài ra, thầy Nghĩa còn đề cập đến hoạt động báo cáo khoa học dành cho sinh viên, công tác chuẩn bị hội thảo cấp thành phố hợp tác với trường Đại Học Hutech và Khoa Quản trị kinh doanh UEF. Về công tác kiểm định, ngành Marketing đã hoàn thành theo dự kiến và khoa sẽ tiếp tục triển khai, chuẩn bị cho ngành Quản trị nhân lực. 

 


Ban chủ nhiệm khoa cũng đã thông tin một số hoạt động quan trọng sắp tới

Cũng trong cuộc họp, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh thông báo, nhắc nhở thầy cô một số việc liên quan đến công tác coi thi sắp tới. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra và vẫn còn phức tạp, thì hoạt động tổ chức thi sẽ được diễn ra online cho phù hợp với tình hình thực tế.  Thầy Minh cũng đề cập đến một số công việc sắp tới như để chuẩn bị cho kế hoạch giảng dạy của học kỳ 2, thầy đề nghị các trưởng ngành chuẩn bị kế hoạch phân công giảng dạy cho các giảng viên để đảm bảo việc giảng dạy sẽ được thực hiện theo lịch của nhà trường. Cũng nằm trong kế hoạch mở rộng phát triển của khoa QTKD, thầy Minh cũng đã đề cập về việc mở ngành hẹp Digital Marketing thuộc ngành Marketing.

Cuối cùng, nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam sắp tới, thầy Thiện Minh cũng mời quý thầy/cô khoa QTKD tham gia chia sẽ với Talkshow: Chuyện Đời Chuyện Nghề xoay quanh những vui, buồn, hay những kỷ niệm đáng nhớ trong nghề nghiệp của chính các thầy/cô. Tin rằng, talkshow này sẽ mang lại cho khán giả những điều “lần đầu tiên mới kể”, hy vọng sẽ giúp cho khán giả sẽ hiểu hơn về tâm tư nghề nghiệp của những người mang trên mình sứ mệnh của “người đưa đò”.  

 


Kết thúc buổi họp giao ban, Ban chủ nhiệm khoa một lần nữa gửi lời chúc sức khoẻ và an lành đến tất cả thầy cô công tác tại khoa QTKD. Buổi họp kết thúc với những lời nhắc nhở, động viên nhau cùng giữ gìn an toàn trong mùa dịch Covid, để có thể tiếp tục công tác tốt và “vững tay chèo”.
 
Mai Hương
TIN LIÊN QUAN