Tin tức

Thầy Cô khoa QTKD chia sẻ nhiều thông tin quan trọng tại buổi Họp khoa định kỳ tháng 2/2023

27/02/2023
Nhằm cung cấp nhiều thông tin mới cho học kỳ 2A năm học 2022-2023 cũng như trao đổi các nội dung nổi bật trong tháng, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Họp khoa định kỳ tháng 02/2023 kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến (dành cho quý Thầy Cô giảng dạy tại cơ sở 276 UEF).  

Buổi họp Khoa có sự tham dự của Ban chủ nhiệm Khoa gồm NCS.ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa, ThS.Trần Hoàng Nam - Trợ lý trưởng khoa cùng toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên cơ hữu của khoa Quản trị kinh doanh.

 


Tại buổi họp, NCS.ThS.Lý Đan Thanh, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã thông tin về các nội dung trọng điểm trong tháng 02 và tháng 03/2023 sắp tới, hoạt động Hướng dẫn sinh viên khóa 2019 thực tập tốt nghiệp. Cô cũng phân công danh sách nhân sự thực hiện báo cáo kiểm định ngành Quản trị kinh doanh và thành lập Ban xây dựng chiến lược của khoa. 

Cạnh đó, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa, Phó trưởng khoa cũng thông tin đến toàn thể giảng viên về các hoạt động Nghiên cứu khoa học và hợp tác doanh nghiệp trong thời gian tới. Thầy cũng thông tin về Hoạt động báo cáo chuyên đề và tham quan doanh nghiệp trong học kỳ 2A với các môn học: Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị chiến lược, Quản trị học, Quản trị chất lượng, Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. 

 



Các nội dung về hoạt động truyền thông, đánh giá điểm rèn luyện sinh viên và các hoạt động hành chính trọng điểm cũng đã được ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên triển khai với thầy cô là CB-GV-NV của khoa. 

Cuối buổi gặp mặt, ThS.Trần Hoàng Nam, trợ lý trưởng khoa cũng thông tin đến quý thầy cô về cuộc thi Recruitment Conqueror - Chinh phục nhà tuyển dụng do khoa QTKD đăng cai tổ chức trong năm học 2022-2023. 

Như vậy, đây là buổi gặp gỡ định kỳ của khoa Quản trị kinh doanh trong năm 2023 với nhiều thông tin bổ ích và cập nhật kịp thời, thường xuyên. Từ đó, Ban chủ nhiệm khoa có thể giải đáp kịp thời mọi thắc mắc, sẵn sàng cho học kỳ 2A với nhiều thông bổ ích. 

 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN