Tin tức

Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh gặp gỡ trong tuần học đầu tiên HK1A năm học 2021 - 2022

26/09/2021
Sáng 23/9/2021 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi họp định kỳ với toàn thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên cơ hữu chuẩn bị chào đón năm học mới 2021-2022. Là tuần đầu tiên của năm học, các Thầy Cô đã trao đổi rất nhiều hoạt động liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khoa học, workshop, công tác chủ nhiệm và các mảng hành chính khác.

Mở đầu buổi họp, ThS. Lý Đan Thanh – NCS.TS Quản trị kinh doanh, Trưởng khoa đã nêu bật những nhiệm vụ cần tập trung trong năm học mới mà nhà trường quan tâm. Đó là triển trai thực hiện công tác chủ nhiệm, quy định dạy và học trực tuyến nhằm thể hiện sự quan tâm chăm sóc đời sống, kiến thức chuyên môn nhằm giúp các em thấy UEF thật sự là ngôi nhà ấm áp, gần gũi và "Vững bước vươn xa". 
Bên cạnh đó, cô cũng thông báo về một số nội dung mới cho các thầy cô trong khoa về một số thay đổi trong thời gian tới như: học phần tương đương học phần thực tập tốt nghiệp; chuyển đổi môn học, mở ngành mới, chuyển đổi môn học.
 


Họp khoa định kỳ mỗi tháng là truyến thống mà khoa Quản trị kinh doanh vẫn luôn thực hiện, là cầu nối giữa sinh viên - giảng viên - BCN khoa và Nhà trường

Tiếp đến, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa, Phó trưởng Khoa cũng đã triển khai các hoạt động trực tuyến để sinh viên có sân chơi nhằm tạo động lực cho các bạn vừa giải trí vừa “ghi điểm”. Ngoài ra, công tác chuẩn bị cho chuỗi Báo cáo chuyên đề, tìm kiếm đối tác mở rộng mối quan hệ doanh nghiệp là vấn đề đáng chú ý mà BCN khoa cũng đề cập. Đây là hoạt động gắng với chất lượng giảng dạy thực tiễn giúp sinh viên đến gần hơn với thực tế, chuẩn bị tốt cho tương lai.
 


Tại buổi họp lần này, khoa cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến TS.Lê Nguyên Hoàng và ThS. Phan Nguyễn Xuân Mai trong tháng 09, chúc quý Thầy Cô luôn rực rỡ, hăng say và tràn đầy nhiệt huyết tại UEF

Không chỉ dừng lại ở đó, ThS.Lưu Hoàn Thiện Minh – trợ lý trưởng khoa, một lãnh đạo trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết cũng đã thông báo nhiều sự kiện chuẩn bị diễn ra: Talkshow “Trải nghiệm của khách hàng trong kỷ nguyên số”, Sự kiện đón Tân sinh viên,...

Tiếp nối không khí sôi nổi ấy, các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh cũng đã tích cực tham gia thảo luận, đặt câu hỏi làm cho không khí buổi họp nên hào hứng hơn, từ đó BCN khoa, các Trưởng ngành có cơ hội làm rõ nhiều nội dung giải đáp các thắc mắc chung. Cạnh đó, việc duy trì văn hóa chăm sóc đời sống CB- GV thông qua việc chúc mừng sinh nhật hàng tháng giúp mọi người đến gần nhau hơn là chủ trương luôn được Lãnh đạo Khoa quan tâm.

Kết thúc buổi họp, Ban chủ nhiệm khoa đã gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô, chúc tập thể khoa Quản Trị Kinh doanh một năm học mới 2021-2022 thành công rực rỡ và mang đến nhiều hoạt động tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của ngôi nhà UEF.

 
Thanh Mỹ - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN