Công việc chuyên môn

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON tuyển dụng nhân sự nhiều vị trí

04/03/2019
Thành lập từ năm 2007 đến nay dưới sự đầu tư góp vốn chiến lược giữa ngân hàng HD Bank và Tập đoàn Credit Saison Nhật BảnCông ty Tài chính TNHH HD SAISON (gọi tắt là HD SAISON) đã và đang ngày một phát triển với quy mô hơn 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ, gần 10.000 nhân viên, chuyên cung cấp những giải pháp tài chính tiêu dùng cho khách hàng cá nhân trên cả nước.

Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, HD SAISON luôn mang lại hơn 500 cơ hội việc làm mỗi tháng. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí: 
 
  MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. CHUYÊN VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (IT HELPDESK)
Số lượng: 02
* Ngành nghề: Tài chính tiêu dùng
* Địa điểm làm việc: 24 C Phan Đăng Lưu, Phường 06, Quận Bình Thạnh.
* Mô tả công việc:
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng và các Điểm giới thiệu dịch vụ (“SIP” - Điểm bán hàng).
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính tại SIP được kết nốiđúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.
- Kiểm tra tín hiệu ADSL/3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.
- Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở/ hoặc đóng SIP theo yêu cầu.
- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
* Thời gian làm việc: Làm 5 ngày/1 tuần và off 2 ngày bất kỳ. Xoay ca:
 Ca 1: 08h00 - 17h00
 Ca 2: 09h00 - 18h00
 Ca 3: 10h00 - 19h00
 Ca 4: 12h00 - 21h00
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP/7, MS Office, Email, ADSL, Lan / Wan, My SQL.
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chủ động trong công việc.
2. IT OFFICER (CERTIFICATION)
Số lượng: 02
* Ngành nghề: Tài chính tiêu dùng
* Địa điểm làm việc: 24 C Phan Đăng Lưu, Phường 06, Quận Bình Thạnh.
* Mô tả công việc:
- Kiểm tra và giám sát quy trình thực hiện các ứng dụng, hỗ trợ người dùng khi sử dụng.
- Phụ trách kiểm tra các bản vá lỗi, thay đổi trên ứng dụng.
- Phối hợp với người dùng để tìm hiểu các lỗi/ yêu cầu thay đổi.
- Phối hợp với người dùng và nhà cung cấp đưa ra các giải pháp cho các lỗi/ yêu cầu thay đổi.
- Tạo/ Xem xét các trường hợp/ tình huống thử nghiệm (test case) căn cứ theo yêu cầu.
- Phối hợp với các nhà cung cấp trong việc thực hiện các đợt kiểm tra tích hợp (System Intergration Test – SIT) và kiểm định kết quả.
- Cùng người dùng sửa lỗi trong môi trường thử nghiệm (UAT).
- Phối hợp với người dùng để kiểm tra hệ thống/ ứng dụng trong môi trường thực tế.
- Hỗ trợ cho các yêu cầu và thắc mắc của người dùng có liên quan đến những ứng dụng thuộc trách nhiệm IT.
= Tham gia giám sát và bảo trì ứng dụng.
= Thực hiện các công việc và yêu cầu phát sinh trong quá trình làm việc.
Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP / 7, MS Office, Email,
ADSL, Lan / Wan, My SQL.
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chủ động trong công việc.
3. CHUYÊN VIÊN THẨM ĐỊNH TÍN DỤNG
Số lượng: 40
* Ngành nghề: Tài chính tiêu dùng
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Hội sở công ty – Tp. HCM
* Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm xét duyệt hồ sơ vay do nhân viên kinh doanh tại các điểm bán hàng gửi về.
- Phối hợp chặt chẽ với các đại diện HD SAISON ở các điểm bán hàng.
* Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay được hệ thống chấm điểm tự động, dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để đưa ra quyết định có chấp thuận hồ sơ vay hay không.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra khả năng thanh toán/vay nợ của khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng thông qua gọi điện thoại, internet
hoặc cho nhân viên đi thực tế.
- Chịu trách nhiệm về thời gian xét duyệt hồ sơ vay.
- Lưu trữ những chứng từ kiểm tra cho việc xét duyệt với mục đích kiểm toán sau này.
- Hỗ trợ Đại diện HD SAISON khi cần thiết.
- Nam/ Nữ; - Tuổi từ 20 - 28
- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị
- Tiếng Anh tương đương TOEIC 550
- Giao tiếp, thuyết phục tốt
- Sử dụng được tin học văn phòng
- Chấp nhận làm ca
4. CHUYÊN VIÊN PHÒNG CHỐNG GIAN LẬN (Fraud Prevention Officer)
Số lượng: 08
* Ngành nghề: Tài chính tiêu dùng
* Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Đà Nẵng.
* Mô tả công việc:
- Làm việc tại địa bàn được phân công để theo dõi các hành vi nghi ngờ gian lận, xu hướng gian lận của các đối tượng gian lận lừa đảo bên ngoài để cập nhật kịp thời cho bộ
phận Sale để có hành động kịp thời.
- Tiếp nhận thông tin nghi ngờ gian lận do các phòng ban phản ánh, nhanh chóng thực hiện nghiệp vụ điều tra, xác minh làm rõ và báo cáo.
- Nhận diện và đề xuất các hoạt động giảm thiểu rủi ro. Kiểm soát chặt chẽ việc triển khai các hoạt động này với các bộ phận liên quan.
- Xây dựng tốt các mối quan hệ với các cơ quan chính quyền ở những địa phương mà
mình quản lý để hỗ trợ trong công tác điều tra, xác minh, thu thập thông tin được thuận lợi.
 Đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động, hạn chế rủi ro cho công ty.
 Tổng hợp báo cáo, lập kế hoạch công việc thu thập thông tin cho từng khu vực, từng thời điểm.
- Đảm bảo tối đa sự bí mật trong công việc.
- Thực hiện các công việc được chỉ định khác.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Từ thứ 2 đến Thứ 6.
1. Trình độ/ Education: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành An ninh/ Luật/ Kinh tế
2. Kinh nghiệm/ Experience: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về điều tra gian lận trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc
các ngành có liên quan.
3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ)/ Others (skills/knowledge/behaviours):
 Biết sử dụng công cụ Internet để khai thác thông tin.
 Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và báo cáo trình bày.
 Có khả năng phân tích và nghiên cứu thông tin / dữ liệu một cách độc lập.
 Khả năng tổ chức công việc và tư duy logic, đánh giá tình huống tốt.
 Kỹ năng tự quản lý công việc, bảo mật thông tin và tính trách nhiệm cao.
 Khả năng linh hoạt trong việc ứng phó các tình huống phát sinh ngoài kế hoạch.
 Không ngại khó khăn trong quá trình di chuyển liên tục giữa các tỉnh/ thành phố.
 Không yêu cầu làm việc tại văn phòng và luôn sẵn sàng thực hiện công việc kể cả trong ngày lễ/ ngày cuối tuần.
5. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
Số lượng: 01
* Ngành nghề: Tài chính tiêu dùng
* Địa điểm làm việc: 24C Phan Đăng Lưu, Phường 06, Quận Bình Thạnh.
* Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất từng tháng và khi có phát sinh.
- Cập nhật danh sách các nguồn cung ứng nhân sự, khai thác và sử dụng các nguồn tuyển dụng hiệu quả.
- Tập hợp bảng mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng cho từng vị trí.
- Sàng lọc và sơ tuyển hồ sơ ứng tuyển.
- Tổ chức tuyển dụng: Thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, cập nhật danh sách trúng tuyển, theo dõi hồ sơ nhận việc, theo dõi danh sách học việc/thử việc…
- Cập nhật dự trữ danh sách ứng viên cho từng vị trí, đảm bảo luôn có sẵn nguồn cung ứng nhân sự và tuyển dụng kịp thời.
- Phân tích kết quả tuyển dụng hàng tuần/tháng để có kế hoạch và chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự hiệu quả.
- Thực hiện việc tổng hợp và báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần/hàng tháng.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Từ thứ 2 đến Thứ 6.
- Tốt nghiệp Đại Học.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong tuyển dụng hoặc nhân sự tổng hợp.
- Yêu thích công việc tuyển dụng.
- Định hướng phát triển bản thân theo nghề nhân sự.
- Năng động, tự tin, hoạt bát.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.
- Vi tính văn phòng tốt.
6. OPERATIONAL RISK OFFICER
Số lượng: 02
* Ngành nghề: Tài chính tiêu dùng
* Địa điểm làm việc: 24C Phan Đăng Lưu, Phường 06, Quận Bình Thạnh.
* Mô tả công việc:
- Xây dựng và đẩy mạnh các công tác quản trị rủi ro hoạt động trong công ty và tại các đơn vị/ bộ phận được phân công.
- Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa quản trị rủi ro hoạt động.
- Đảm bảo việc xây dựng và tuân thủ các quy trình/ hướng dẫn nhằm đảm bảo các hoạt động vận hành đúng quy định, tránh các rủi ro/ tổn thất.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để thực hiện và nâng cao hiệu quả của công tác giám sát thường xuyên.
- Đảm bảo việc thực hiện công tác giám sát thường xuyên tại các bộ phận được phân công là kịp thời, khách quan và chính xác.
- Báo cáo về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát thường xuyên để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng khắc phục hiệu quả.
- Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh các quy trình/ hướng dẫn công việc khi cần thiết.
- Duy trì việc cập nhật các kiến ​​thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo
công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ yêu cầu hiện hành.
- Các nhiệm vụ khác của bộ phận theo sự phân công của Trưởng bộ phận và theo các quy định trong từng thời kỳ.
* Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Từ thứ 2 đến Thứ 6.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Ngân hàng.
- Có kinh nghiệm (1-2 năm) ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoạt động/ kiểm toán/
kiểm soát nội bộ.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý.
- Kỹ năng báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả.
- Kỹ năng tối ưu hóa hiệu quả & hiệu suất công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm & chủ động công việc.

QUYỀN LỢI:
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức. 
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24. 
- Khám sức khỏe định kỳ. 
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn.
- 15 ngày phép / năm. 
- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Gửi CV ứng tuyển đến email: recruitment@hdsaison.com.vn (lưu ý: không phải saigon)
- Gửi trực tiếp đến bộ phận nhân sự trụ sở Hồ Chí Minh, công ty Tài chính TNHH HD SAISON tại: Tầng 8, tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, tp HCM.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 367 869
Website: www.hdsaison.com.vn - Fb: facebook.com/tuyendunghdsaison
 
TIN LIÊN QUAN