Ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm - Các vị trí tuyển dụng tại Dai-ichi Life

21/06/2022
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18/01/2007. Công ty luôn phấn đấu đạt nhiều kỳ tích vượt trội trong kinh doanh và trong công tác hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng và hỗ trợ phát triển xã hội để xứng đáng là điểm tựa tin cậy hàng đầu của khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định sức mạnh sáng tạo nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng qua việc giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “An Thịnh Đầu Tư”, kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính của bảo hiểm và đầu tư hiệu quả gia tăng giá trị tài sản.
Tham gia Ngày hội việc làm - UEF job fair 2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tuyển dụng các vị trí sau:

NHÂN VIÊN GIẢI QUYẾT QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Mô tả công việc
- Kiểm tra, đưa ra quyết định, đánh giá nhanh chóng, chính xác và dịch vụ xuất sắc cho các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ theo hướng dẫn và quy trình của Phòng Giải quyết quyền lợi bảo hiểm. 
- Phê duyệt các hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo giới hạn thẩm quyền quy định, tái giải quyết các hồ sơ phức tạp và/hoặc phát triển các giải pháp được đề xuất dựa trên khả năng phán đoán tốt, sáng kiến và kiến thức chuyên môn. 
- Có nghĩa vụ hỗ trợ các mục tiêu của Bộ phận và các mục tiêu của công ty theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yều cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Luật, Y khoa, Kinh tế,... 
- Thành thạo tiếng Anh 
- Thành thạo vi tính 
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả 
- Tinh thần học hỏi và chịu khó 
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực cao

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng; 
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm; 
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý; 
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh; 
- Thực hiện thu/chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/chi tiền CS/DT/PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán; 
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng; 
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm. 
- Làm việc tại Văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi life

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; 
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện; 
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế; 
- Kỹ năng giao tiếp tốt; 
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel...); 
- Khả năng tổ chức thực hiện công việc; 
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng; 
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ; 
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao; 
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc; 
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc; 
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
TIN LIÊN QUAN