Ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm - Các vị trí tuyển dụng tại JobTest

21/06/2022
JobTest tạo cơ hội cho các bạn trẻ và người tìm việc khám phá tính cách, năng lực, sở thích - giải mã chính mình thông qua các bài đánh giá khoa học, chuẩn quốc tế cùng đội ngũ hơn 100 chuyên gia hàng đầu, thành công trong nhiều tập đoàn, công ty lớn.
Với sứ mệnh Kiến tạo sự nghiệp ước mơ, JobTest mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ tìm thấy giá trị bản thân và xác định định hướng nghề nghiệp tương lai thật chính xác và phù hợp.

Tham gia Ngày hội việc làm - UEF job fair 2022, Công ty TNHH JobTest tuyển dụng các vị trí sau:

2D ARTIST

Mô tả công việc
- Nghiên cứu và vẽ artwork theo yêu cầu chi tiết từ bộ phận R&D 
- Tham gia vào thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện nội bộ của công ty

Yêu cầu công việc
- Sử dụng PTS, AI thuần thục 
- Có gu mỹ thuật tốt về bố cục, màu sắc 
- Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm & chịu được áp lực công việc cao 
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản là một lợi thế 
- Ưu tiên có kinh nghiệm vẽ minh hoạ 
- Có khả năng vẽ tay, sử dụng thành thạo Wacom (bắt buộc)

GRAPHIC DESIGNER

Mô tả công việc
- Phối hợp với đội phát triển idea, thiết kế đồ họa 2D và 3D các sản phẩm in ấn sáng tạo dành cho thị trường Âu Mỹ (...) 
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả các sản phẩm thiết kế. 
- Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (nếu có)

Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như Photoshop, Illustrator,…biết vẽ Wacom hoặc vẽ tay là một lợi thế. 
- Có óc thẩm mỹ và tư duy thiết kế sáng tạo, hiện đại phù hợp với thị trường Âu Mỹ, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới. 
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành POD. 
- Cần cù, chịu khó, ham học hỏi. 
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản trở lên.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH AIA

Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 
- Tư vấn kế hoạch bảo vệ tài chính cho khách hàng một cách chuyên nghiệp. 
- Chăm sóc và xử lý các thanh toán phát sinh cho khách hàng mình phụ trách.

Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học 
- Độ tuổi: 22 - 40 tuổi

THỰC TẬP SINH ADMIN

Mô tả công việc
- Chấm công. 
- Chuẩn bị hồ sơ/ tài liệu. 
- Lưu trữ thông tin cấp nhân sự. 
- Cập nhật thông tin hệ thống. 
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc
a/Kiến thức, trình độ:
- Sinh viên sắp ra trường. 
- Thành thạo tin học văn phòng. 
- Có kiến thức cơ bản về Tiếng anh Giao tiếp. 
b/ Kinh nghiệm: 
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm data. 
- Có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng là một lợi thế. 
c/ Kỹ năng: 
- Tư duy hệ thống. 
- Tư duy logic. 
- Kỹ năng giải quyết vấn đề. 
- Kỹ năng quản lý thời gian để quản lý các deadline công việc và ưu tiên. 
- Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin. 
d/ Thái độ, phẩm chất: 
- Có tinh thần trách nhiệm, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc được phân công. 
- Vui vẻ, lịch sự. 
- Cẩn thận, chính xác. 
- Ham học hỏi, nhiệt tình.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.

CONSULTING SOFTWARE DEVELOPMENT INTERN

Mô tả công việc
-Validate the needs and suitability of Enterprise customers when receiving registration consulting solutions.
- Understand the software and analyze customer issues to offer solutions 
- Negotiate cooperative technology deployment plans - Support customer inquiries during software operation 
- Take note of customer requirements and existing concerns.

Yêu cầu công việc
- Open-minded, proactive and eager to learn 
- Able to work at least 4 days / week. 
- Good presentation and communication skills 
- Competitive spirit, decisive in work 
- Dynamic, enthusiastic and honest

THỰC TẬP SINH ĐÀO TẠO

Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin. 
- Biên soạn. 
- Lên outline khóa học (Theo hướng dẫn từ cấp trên). 
- Đưa ra những ý kiến, góp ý cải thiện sản phẩm. 
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc
a/ Kiến thức, trình độ: 
- Sinh viên sắp ra trường. 
- Thành thạo tin học văn phòng. 
- Có kiến thức cơ bản về Tiếng anh Giao tiếp. 
b/ Kinh nghiệm: 
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc biên soạn.
c/ Kỹ năng: 
- Tư duy hệ thống. 
- Tư duy logic. 
- Kỹ năng giải quyết vấn đề. 
- Kỹ năng quản lý thời gian để quản lý các deadline công việc và ưu tiên. 
- Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin. 
- Khả năng ngôn ngữ tốt. 
d/ Thái độ, phẩm chất: 
- Có tinh thần trách nhiệm, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc được phân công. 
- Vui vẻ, lịch sự. 
- Cẩn thận, chính xác. 
- Ham học hỏi, nhiệt tình. 
- Tinh thần làm việc nhóm cao. 
e/ Điều kiện làm việc: 
- Thời gian: 08:30 – 17:30, Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần

THỰC TẬP SINH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP

Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng. 
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty. 
- Lên ý tưởng, sự kiện khuyến mãi để tiếp cận khách hàng. 
- Liên hệ tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. 
- Chăm sóc khách hàng. 
- Lên ý tưởng và tổ chức sự kiện online & offline tại trường 
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. 
- Phạm vi quan hệ/ giao tiếp Bên trong: Trao đổi, truyền đạt cho các phòng ban. Báo cáo tiến độ và tình hình giải quyết công việc với cấp trên. Bên ngoài: Liên hệ, giao tiếp với khách hàng để cập nhật thông tin, chăm sóc và tìm kiếm ý tưởng phát triển sản phẩm/ dịch vụ

Yêu cầu công việc
a/ Kiến thức, trình độ:
- Sinh viên sắp ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức cơ bản về Tiếng anh Giao tiếp.
b/ Kinh nghiệm: 
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng.
c/ Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống.
- Tư duy logic.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian để quản lý các deadline công việc và ưu tiên.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin.
d/ Thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc được phân công.
- Vui vẻ, lịch sự.
- Cẩn thận, chính xác.
- Ham học hỏi, nhiệt tình.
- Tinh thần làm việc nhóm cao. 
- Khả năng sáng tạo cao.
e/ Điều kiện làm việc:
- Thời gian: 08:30 – 17:30, Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần

THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING

Mô tả công việc
- Sáng tạo, biên soạn và hỗ trợ chỉnh sửa, đóng góp ý kiến về mặt nội dung truyền thông.
- Viết bài fanpage B2C theo topic/outline có sẵn
- Viết kịch bản video ngắn (Tiktok)
- Viết kịch bản podcast theo chủ đề
-Đóng góp ý tưởng xây dựng nội dung thương hiệu trên các nền tảng social media
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung trên các sản phẩm của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Phạm vi quan hệ/ giao tiếp
Bên trong: Trao đổi, truyền đạt cho các phòng ban. Báo cáo tiến độ và tình hình giải quyết công việc với cấp trên.

Yêu cầu công việc
a/ Kiến thức, trình độ:
- Sinh viên sắp ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức cơ bản về Tiếng anh Giao tiếp.
b/ Kinh nghiệm: 
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc biên soạn.
- Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung là một điểm cộng.
c/ Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống.
- Tư duy logic.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian để quản lý các deadline công việc và ưu tiên.
- Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin.
- Có khả năng viết và trình bày nội dung.
- Có kiến thức về sáng tạo nội dung các nền tảng social media: Facebook, Tiktok và Spotify.
d/ Thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc được phân công.
- Vui vẻ, lịch sự.
- Cẩn thận, chính xác.
- Ham học hỏi, nhiệt tình.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
e/ Điều kiện làm việc:
- Thời gian: 08:30 – 17:30, Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần

THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc
- Các bạn thực tập sinh sẽ được làm việc trải nghiệm như 1 nhân viên ngân hàng chính thức
- Được đào tạo và trực tiếp thực hành kỹ năng gọi điện
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm của ngân hàng và giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng
- Soạn thảo, sắp xếp, scan các hồ sơ chứng từ
- Tham dự các sự kiện, chương trình bán hàng của chi nhánh triển khai
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc
a/ Kiến thức, trình độ:
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới ra trường
- Ưu tiên sinh viên chuyên ngành TCNH hoặc chuyên ngành kinh tế khác phù hợp các trường Học viện Ngân hàng, Kinh Tế, Học viện Tài chính, Ngoại thương, Thương mại...
b/ Kinh nghiệm: 
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sale, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng là một lợi thế.
c/ Thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc được phân công.
- Vui vẻ, lịch sự.
- Cẩn thận, chính xác.
- Ham học hỏi, nhiệt tình.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
d/ Điều kiện làm việc:
- Thời gian: 08:00 – 17:30, Thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần

CLIENT SOLUTIONS CONSULTANT

Mô tả công việc
- Work with Client Solutions Team to contact our clients for HR services demos and presentations;           
- Assists customers by handling questions, complaints, and inquiries via inbound telephone calls, e-mail messages, etc.
- Creatively solves customer issues and provides resolutions to the customer’ satisfaction;
- Follow-up of customer cases and escalations to management, other departments, customers, etc.    
- Be responsible for sales target and KPIs of oneself;
- Be responsible for HR services consultancy of TCAS and Dream Career Maker (DCM); 
- Strategically build and develop relationships with existing and new clients;           
- Collect market information and competitor products;
- Suggests ideas to improve services/ products and reporting to Team Leader regarding clients’ responses.

Yêu cầu công việc
- Have good command of English;
- Proactive and Creative;
- Ability to meet deadlines and manage priorities is important;
- Ability to maintain and build strong relationship with clients;
- Ability to consult and influence others;
- Basic knowledge of applicable theories, practices, and accepted best sales practice;
- Generally, 1 - 2 years of experience in related fields;
- BA/BS in related field or equivalent years of experience;
- Increased proficiency with applicable software applications in related field;
- Present appropriate information in English a clear and concise manner, both orally and verbally;
- Proficiently communicate ideas and concepts, developing the ability to persuade others.

CLIENT SOLUTIONS CONSULTANT

Mô tả công việc
- Makes contact with customers and sets up meetings with customers;
- Conducts customers research;
- Assists customers by handling questions, complaints, and inquiries via inbound telephone calls, e-mail messages, etc.
- Creatively solves customer issues and provides resolutions to the customer’ satisfaction;
- Follow-up of customer cases and escalations to management, other departments, customers, etc. 
- Creates, prints, addresses and mails response letters to customers as needed;
- Other duties assigned as needed

Yêu cầu công việc
- 4th year students from economics disciplines (Prior Human Resources);
- Have good command of English;
- Have ability to work full-time (off 1-2 days);

THỰC TẬP SINH KẾT NỐI GIÁO DỤC

Mô tả công việc
- Thu thập thông tin, liên hệ kết nối tới các đơn vị giáo dục.
- Tổ chức triển khai các hoạt động, sự kiện tại các đơn vị giáo dục.
- Liên hệ và tìm kiếm kết nối với các đơn vị giáo dục.
- Lên lịch và sắp xếp các buổi meeting trao đổi.
- Chăm sóc khách hàng.
- Thu thập thông tin sự kiện từ các đơn vị giáo dục.
- Lên ý tưởng tổ chức triển khai các hoạt động tại trường.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Phạm vi quan hệ/ giao tiếp
Bên trong: Trao đổi, truyền đạt cho các phòng ban. Báo cáo tiến độ và tình hình giải quyết công việc với cấp trên.
Bên ngoài: Liên hệ, giao tiếp và kết nối đến các đơn vị giáo dục để cập nhật thông tin, chăm sóc khách hàng và tìm kiếm ý tưởng.

Yêu cầu công việc
a/ Kiến thức, trình độ:
- Sinh viên sắp ra trường.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kiến thức cơ bản về Tiếng anh Giao tiếp.
b/ Kinh nghiệm: 
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc giao tiếp với khách hàng.
c/ Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống.
- Tư duy logic.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian để quản lý các deadline công việc và ưu tiên.
- Có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin.
- Có kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện.
d/ Thái độ, phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện công việc được phân công.
- Vui vẻ, lịch sự.
- Cẩn thận, chính xác.
- Ham học hỏi, nhiệt tình.
- Tinh thần làm việc nhóm cao.
e/ Điều kiện làm việc:
- Thời gian: 08:30 – 17:30, Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần

SALES /CLIENT SOLUTION ASSOCIATE

Mô tả công việc
- Find suitable ways to contact potential partners; discover their needs and explore opportunities to provide customized solutions.
- Build long-term strategic relationships with new and existing customers
- Close business deals by coordinating requirements; developing and negotiating contracts, integrating contract requirements with business operations.
- Update employer branding knowledge by keeping building professional networks, joining relevant events and training as well as focusing on researching/reading relevant material.
- Regularly review all the projects in scope & make the reports in a timely manner.
- Other tasks for supporting the team as assigned

Yêu cầu công việc
- At least 1 year of working experience in Sales/ Consulting. Experiences in HR-related services would be a plus.
- Good communication and customer service skills
- Fast learner and open-minded attitude
- Accountability and ability to work in a team as well as independently
- Self-motivation, high flexibility and strong adaptability
- Good time-management skill and objective-orientation
TIN LIÊN QUAN