Ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm với quy mô lớn chuẩn bị diễn ra tại Nhà UEF

09/06/2022
Hậu Covid-19, thị trường lao động trong nước gặp nhiều biến động, bên cạnh những thách thức thì nhiều cơ hội mới cũng được mở ra cho các bạn trẻ. Nhằm giúp sinh viên UEF có cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, tập đoàn uy tín, kịp thời nắm bắt những vị trí công việc tốt nhất sau kỳ thực tập, dự kiến ngày 2/7 tới đây, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF sẽ tổ chức Ngày hội việc làm – nơi hội tụ số lượng lớn doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực khác nhau. 
Đây được xem là một chương trình quy mô, là “cái bắt tay" mạnh mẽ giữa UEF và các doanh nghiệp đối tác. Đến với ngày hội việc làm, các bạn sẽ tìm được cho mình vị trí công việc phù hợp ở hơn 20 gian hàng khác nhau trải dài từ lĩnh vực kinh doanh, ngân hàng, thương mại, luật, truyền thông cho đến công nghệ thông tin, du lịch,...

Ngày hội việc làm UEF 2022 thu hút sự quan tâm của rất nhiều đối tác doanh nghiệp lớn


Cụ thể, các doanh nghiệp sẽ tham gia chương trình có thể kể đến như: Ngân hàng TMCP Sài Sòn Thương Tín - Sacombank; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam; FPT Software; Công ty TNHH Cánh Cung; Công ty Luật TNHH MTV Ta Pha; Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT; Công ty Cổ phần Giáo dục Yola; Học viên Chuyển đổi số Next Academy,... Bên cạnh đó, UEF cũng sẽ tiến hành ký kết MOU với nhiều doanh nghiệp mới, mở rộng “bản đồ hợp tác” gắn với lĩnh vực đào tạo. 
Chương trình hướng đến đối tượng là sinh viên năm 3, 4 của các ngành đang có nhu cầu thực tập, tìm kiếm việc làm. Khi đến với các gian hàng doanh nghiệp, các bạn sẽ được nhận hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp, nếu may mắn các bạn có thể được "offer" công việc phù hợp ngay tại ngày hội. 
Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên năm 1,2 gặp gỡ các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp lớn. Qua đó, sinh viên có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn cho quá trình tìm kiếm công việc trong tương lai. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, các bạn còn được tham gia các mini game để “rinh” về nhiều phần quà giá trị từ các gian hàng và ban tổ chức.
Trước ngày hội việc làm lần này, Nhà UEF cũng đã tổ chức rất nhiều buổi Mock-interview để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Đã có nhiều UEFers chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng nhờ vào phong thái tự tin, khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát cùng kiến thức chuyên ngành vững chắc.  


Một số hình ảnh của chương trình Mock-interview trước đây do UEF tổ chức
 
Để giúp UEFers “ghi điểm” trước các nhà tuyển dụng, thời gian qua Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp liên tục tổ chức các buổi workshop, seminar về cách viết CV sao cho ấn tượng, kỹ năng trả lời phỏng vấn, giải quyết các tình huống,... Với những gì đã được học và thực hành, hy vọng sinh viên UEF sẽ có đủ tự tin để chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính nhất. 


Qua những buổi chia sẻ về kinh nghiệm và kỹ năng phỏng vấn, sinh viên UEF đã sẵn sàng cho Ngày hội việc làm
 
Để có phần thể hiện tốt nhất trước các nhà tuyển dụng, ngay từ bây giờ UEFers hãy chuẩn bị cho mình một bộ CV ấn tuợng, trang phục chỉn chu cùng phong thái tự tin để đến tham gia "Ngày hội việc làm" vào ngày 2/7 tới đây. Ngày hội diễn ra tại sân trường và sảnh tầng trệt, trụ sở 141 – 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
TT.TT-TT

 
TIN LIÊN QUAN