Sự kiện

Gần 2000 sinh viên UEF đã sẵn sàng cho kỳ thực tập doanh nghiệp

30/03/2023
Sau khi được Nhà trường trang bị đầy đủ mọi kỹ năng, gần 2000 bạn sinh viên K.2019 hiện đã hoàn tất tất cả thủ tục và sẵn sàng cho những ngày thực tập tại Doanh nghiệp. 

Trong năm học 2022 -2023, UEF đã tổ chức 2 đợt thực tập cho sinh viên là đợt tháng 10/2022 và tháng 04/2023. Ở đợt thực tập tháng 04 này là sinh viên của các khối ngành: Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Luật, Luật kinh tế, Luật quốc tế, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Quan hệ quốc tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Thương mại điện tử.



Trước khi đến Doanh nghiệp thực tập, Nhà trường đã trang bị cho các bạn sinh viên những buổi workshop/ talkshow với các chủ đề chung như kỹ năng viết CV,CL, kỹ năng trả lời phỏng vấn và kỹ năng làm việc trong môi trường văn hoá đa quốc gia. Ngoài ra, Nhà trường còn mời thêm các diễn giả có chuyên môn sâu của từng chuyên ngành chia sẻ thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên

Workshop Nhà trường trang bị cho các bạn sinh viên Khoa CNTT
 
Đặc biệt là chương trình “Mock-Interview & Job Fair  - Phỏng vấn thử kết quả thật”, qua đó Nhà trường đã mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm, thực tập cho các bạn sinh viên UEF.
 
Chương trình Mock-Interview & Job Fair
 
Kỳ Thực tập tại Doanh nghiệp là một trong những sự kiện được Nhà trường chú trọng và quan tâm. Tất cả sinh viên luôn được Nhà trường tạo điều kiện và đảm bảo 100% sinh viên có đơn vị thực tập.
 
Sinh viên tham gia phỏng vấn với Doanh nghiệp tại UEF
 
Bắt đầu từ ngày 03/04/2023, các bạn sinh viên sẽ đến Doanh nghiệp đã lựa chọn và bắt đầu kỳ thực tập Doanh nghiệp. Kỳ thực tập sẽ kéo dài 12 tuần và kết thúc vào ngày 25/06/2023.
 
Sinh viên đã hoàn tất thủ tục để sẵn sàng đến Doanh nghiệp thực tập
 
Nhà trường hi vọng qua những kỹ năng đã được trang bị từ trước, các bạn sinh viên sẽ thể hiện thật tốt tại Doanh nghiệp. Đặc biệt, những trải nghiệm này sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho các bạn sau này. Nhà trường cũng chúc các bạn sẽ thực tập thật tốt và đạt được những thành quả nhất định.
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp
TIN LIÊN QUAN