Sự kiện

Tri ân người thầy doanh nhân - Hoạt động đặc biệt tại Nhà UEF nhân ngày 20/11

02/11/2023
Trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, UEF tiếp tục tổ chức thêm một ngày tri ân đặc biệt, đó là chương trình “Tri ân người thầy doanh nhân” sẽ diễn ra vào 8g00, sáng ngày 10/11 tới đây. 
Trên con đường phát triển, hội nhập của UEF, người thầy doanh nhân đóng vai trò quan trọng và đồng hành xuyên suốt. Hoạt động tri ân năm nay là một món quà tinh thần ý nghĩa mà Nhà trường gửi tặng quý thầy cô đến từ các doanh nghiệp đã và đang tham gia công tác giảng dạy cùng nhiều hoạt động khác tại trường trong suốt những năm qua.
 

Hoạt động tri ân thầy cô doanh nhân được Nhà UEF tổ chức thường niên
 
UEF là trường đại học song ngữ - quốc tế, đào tạo theo mô hình gắn kết thực tiễn. Theo đó, việc mời các doanh nhân về chia sẻ kinh nghiệm, truyền đạt kiến thức cho sinh viên luôn được quan tâm.
Hiện có hơn 40 thầy cô là doanh nhân đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau đang tham gia giảng dạy tại trường. Ngoài kiến thức sinh viên tiếp cận từ sách vở thì những thầy, cô đặc biệt này chính là kho kinh nghiệm thực tế, giúp sinh viên được lĩnh hội những bài học quý báu ngoài giảng đường như: kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, văn hóa ứng xử nơi công sở, xử lý tình huống và nhiều kỹ năng mềm khác, mở ra lợi thế cạnh tranh giúp UEFers ghi điểm với nhà tuyển dụng nhanh chóng.
 




Những thầy cô đặc biệt này đồng hành với UEF trong nhiều hoạt động
 
Không chỉ tham gia hoạt động giảng dạy, thầy cô còn đóng góp vào xây dựng chương trình đào tạo, chung tay cùng Nhà trường trong các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, văn hóa nghệ thuật. Tham gia nhiều hoạt động gắn kết như chuỗi hoạt động từ giảng đường đến khởi nghiệp, talkshow, báo cáo chuyên đề, hội thảo theo ngành nghề, tham quan doanh nghiệp,...
 


Thầy cô doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn bản thân tới các bạn sinh viên qua các buổi talkshow, báo cáo chuyên đề,...
 
Chương trình tri ân thầy cô doanh nhân sẽ diễn ra vào lúc 8g30, ngày 10/11 tại UEF. Trong chương trình, Nhà trường sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ của người thầy doanh nhân về chuyện đời, chuyện nghề cũng như thấu hiểu tình cảm, tâm tư của các thầy, cô đến từ doanh nghiệp. 
Thông qua phần Tọa đàm "Doanh nghiệp kỳ vọng gì về sinh viên UEF?" trong khuôn khổ chương trình, Nhà trường cũng nắm bắt được sự đánh giá, mong muốn của nhà tuyển dụng, đơn vị thực tập dành cho UEFers, nguồn nhân lực trẻ mà Nhà trường đang nỗ lực đào tạo để đáp ứng nhu cầu của thị trường 4.0 hiện nay.
 
Vinh Thư
TIN LIÊN QUAN