Tin từ đối tác

CÔNG TY CỔ PHẦN TM ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH RỒNG VIỆT

18/05/2021

STT

TIÊU MỤC

NỘI DUNG

1

Tên Quốc tế

VIET DRAGON INVESTMENT TRADING AND TRAVEL JOINT STOCK COMPANY

2

Tên viết tắt

RONG VIET TRAVEL

3

Mã số thuế

0310944671

4

Địa chỉ

148 đường Hoa lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

5

Ngày hoạt động

24/6/2011

- Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Rồng Việt Travel đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty lữ hành chuyên về tour Nhật Bản, Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao, phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp.
- Ra đời từ năm 2004, với thế mạnh về du lịch lữ hành nội địa, team building & sự kiện. Rồng Việt Travel không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong trong sáng tạo, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của du khách thông qua hệ thống sản phẩm, dịch vụ tour đa dạng, mới lạ.
- Với tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín thương hiệu, Rồng Việt Travel tập trung vào chiến lược tối ưu hóa hệ thống đánh giá và giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trước khi tung những chương trình tour du lịch ra thị trường.
- Đến năm 2014, với xu hướng phát triển về du lịch quốc tế, Rồng Việt Travel đã mạnh dạn tạo cho mình 1 hướng đi riêng về loại hình du lịch Quốc tế đa dạng, phong phú và chất lượng tốt nhất. Rồng Việt Travel từng bước xây dựng thành thương hiệu chuyên về tour Nhật Bản & Hàn Quốc.
Song song với yếu tố chất lượng là tiêu chí khác biệt, độc lạ của sản phẩm trên thị trường. Đây là yếu tố cốt lõi nhằm mang lại sự hấp dẫn đối với du khách. Bên cạnh các tour truyền thống Rồng Việt Travel tập trung vào các loại hình sản phẩm theo chủ đề của 2 thị trường Nhật Bản & Hàn Quốc.
- Chính sách chăm sóc khách hàng từ việc hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin trước chuyến đi, chính sách quà tặng trong chuyến đi và gọi điện thăm hỏi từng du khách sau chuyến đi. Điều này đã tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa Rồng Việt Travel và những khách hàng thân thiết.
- Chất lượng và sự chuyên nghiệp của Rồng Việt Travel gắn liền với sự hài lòng của du khách sau mỗi hành trình đã tạo nên một thương hiệu uy tín, đáng tự hào của du lịch Việt Nam nói chung, du lịch thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.
Lĩnh vực hoạt động kinh doanh

*Doanh nghiệp lữ hành

- Tổ chức chương trình

+ Du lịch trong nước cho khách VN và Việt Kiều.
+ Teambuilding kết hợp du lịch.
+ Lửa trại, đêm yêu thương, Year End Party,.. kết hợp du lịch.
+ Ngày hội gia dình kết hợp du lịch.
+ Du lịch cho khách nưới ngoài tại VN.
+ Du lịch cho khách VN đến các nước khu vực Châu Á.
+ Đại lý tour du lịch cho các tour Nhật - Hàn - Đài - Châu Mĩ và Châu Âu.

- Tổ chức hội thảo du lịch.
- Tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại kết hợp du lịch tròn và ngoài nước.

*Dịch vụ hỗ trợ khác

- Tổ chức sự kiện
- Tổ chức chương trình từ thiện - Caravan
- Cho thuê xe du lịch
- Đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước

Website: https://rongviettravel.com



Tracy - Minh Thi

TIN LIÊN QUAN