Tin từ đối tác

Nikko SaiGon Hotel

20/05/2021

Tên đầy đủ

Công ty CP Fei-Yueh Việt Nam

Tên giao dịch

Nikko SaiGon Hotel

Mã số thuế

0302102135

Địa chỉ

235 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Hiện nay, tại thị trường kinh tế hay đầu tư cổ phần thì chắc hẳn đã nghe qua về dịch dụ Du lịch-Khách sạn. Theo thống kê cho thấy ngành dịch vụ Du lịch-Khách sạn ở Việt Nam đang được phát triển mạnh. Khách sạn là nơi dừng chân không thể thiếu khi đến một địa điểm để du lịch, công tác. Đặc biệt là tại thành phố năng động như thành phố Hồ Chí Minh, chất lượng của các khách sạn phải luôn được nâng cao, và không thể không nhắc đến một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại thành phố là khách sạn Nikko SaiGon.
Khách sạn Nikko Saigon nằm trong dự án phát triển khu thương mại phức hợp quy mô lớn với tên gọi Royal Centre tại quận 1 thành Phố Hồ Chí Minh.
Nikko SaiGon chính thức hoạt động vào ngày 18/12/2011. Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư bởi Công ty TNHH Fei Yueh Việt Nam do tập đoàn JAL Hotels quản lý.
Nikko Saigon nằm trong dự án phát triển khu thương mại phức hợp quy mô lớn với tên gọi Royal Centre tại quận 1 thành Phố Hồ Chí Minh.
Nikko SaiGon cao 23 tầng với không gian rộng rãi, diện tích lớn gồm 334 phòng nghỉ - mỗi phòng rộng 40 mét vuông, được chia thành dạng phòng khách sạn và dạng căn hộ, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn còn có 3 tầng hầm thuận lợi cho việc đậu xe. Khách sạn có khu vực phòng gym, hồ bơi và chăm sóc sức khỏe rộng lớn nhằm phục vụ những nhu cầu cần thiết của khách hàng. Ngoài ra, Nikko SaiGon còn có nhà hàng quốc tế nhằm phục vụ những món ăn quốc tế như các món Nhật Bản, Trung Hoa tại khu vực tiền sảnh.
Khách sạn tọa lạc tại 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, được nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.
Nikko SaiGon mong muốn đem lại giá trị không chỉ đến với khách hàng mà còn mang đến cho nhân viên và cộng đồng môi trường làm việc tại khách sạn. Nikko SaiGon sẽ trở thành khách sạn đáng tin cậy luôn mang đến sự tận tình, chu đáo của nhân viên cũng như các dịch vụ cho khách hàng, doanh nghiệp.
Website: https://www.hotelnikkosaigon.com.vn/


Tracy - Hải Yến

TIN LIÊN QUAN