Tin tức hoạt động

UEF được Tổ chức QS trao chứng nhận QS Stars tại Hội nghị quốc tế

18/11/2022
Vào tháng 4 năm nay, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã đạt kết quả đánh giá 4 Sao từ Tổ chức QS - Vương quốc Anh. Từ ngày 8 đến 10/11, Tổ chức này đã tổ chức Hội nghị quốc tế với chủ đề “The next big thing: Addressing new opportunities and existing challenges in APAC Higher Education" tại Jakarta, Indonesia.
Tại đây, UEF đã được tổ chức QS trực tiếp trao Chứng nhận quốc tế QS Stars (bản gốc) dưới sự chứng kiến và chúc mừng của nhiều trường đại học trên thế giới. 
 

TS. Lý Thiên Trang đại diện UEF nhận chứng nhận QS Stars bản gốc tại Indonesia
 
Hội nghị quy tụ 1.067 đại diện, lãnh đạo của các trường đại học và doanh nghiệp đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Trong đó, có 3 trường đại học đến từ Việt Nam để nhận chứng nhận QS Stars. Bên cạnh UEF còn có VinUniversity và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam). 
Tại đây, đại diện UEF, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã được mời để chia sẻ về phương pháp, kinh nghiệm và những lợi ích mà QS Stars mang lại cho cơ sở giáo dục đại học. UEF được Tổ chức QS đánh giá là một trong các trường có phương pháp và kinh nghiệm thực hiện thực hiện QS Stars một cách nhanh chóng và hiệu quả bởi những thế mạnh sẵn có. 
 

Đại diện UEF được mời chia sẻ trong Hội nghị quốc tế do QS Stars tổ chức
 
UEF được đánh giá đạt QS 4 Sao ngay lần đầu tiên. Trong đó, trường có 4/8 tiêu chuẩn đạt điểm 5 sao và được QS đánh giá cao, bao gồm Teaching (Chất lượng giảng dạy), Employability (Việc làm của sinh viên), Facilities (Cơ sở vật chất), Inclusiveness (Phát triển toàn diện). Đáng chú ý, theo kết quả khảo sát sinh viên về chất lượng giảng dạy, UEF có độ hài lòng lên đến 93,7%, vượt xa mức điểm cao nhất theo yêu cầu của QS Stars (75%).
 

Trước đó vào tháng 5, UEF đã thực hiện nghi thức công bố đạt chứng nhận QS Stars 4 Sao
 
Kết quả QS Stars 5 Sao cho 4 tiêu chuẩn trên của UEF đã khẳng định chất lượng giảng dạy tại UEF. Đó là thành quả cho sự cố gắng không ngừng của tập thể Nhà trường trong suốt hành trình theo đuổi mục tiêu vươn tầm quốc tế. Một lần nữa, xin chúc mừng UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN