Hoạt động sinh viên

[CLB The Elites] Buổi kiện toàn CLB và ra mắt Ban chủ nhiệm mới

09/04/2024
Câu lạc bộ The Elites khoa Quản trị Kinh doanh UEF tổ chức sự kiện kiện toàn nhân sự lần thứ nhất vào ngày 5/4/2024 vừa qua. Trong buổi kiện toàn, những giá trị quý giá mà các thành viên của The Elites đóng góp trong thời gian vừa qua đều được tôn vinh, đồng thời ban chủ nhiệm và ban quản trị trong nhiệm kỳ 2024 - 2025 chính thức ra mắt với những hứa hẹn mang lại nhiều đổi mới cho câu lạc bộ trong tương lai. 
 



Theo thông tin từ Câu lạc bộ, buổi kiện toàn diễn ra với sự tham dự của anh Quan Kỳ Khương - Đại diện CLB Tiếng Anh PNJP. Về phía trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM có sự tham dự của ThS. Trần Hoàng Nam - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh và cô Lê Phương Trang - Đại diện Viện Văn hoá - Nghệ thuật UEF cùng toàn thể các thành viên của câu lạc bộ. 
 


 
Khoảng thời gian 1 năm 6 tháng cho sự hoạt động của The Elites có thể nói là không dài, nhưng với câu lạc bộ đây là một khoảng thời gian vô cùng đắt giá. Trong khoảng thời gian này, các thành viên ban chủ nhiệm, ban quản trị và toàn thể thành viên của câu lạc bộ đã cống hiến, thể hiện hết giá trị của bản thân cho việc xây dựng và phát triển The Elites từ những viên gạch đầu tiên. Buổi Kiện Toàn Nhân Sự lần này là thời điểm để tôn vinh những giá trị đáng trân trọng mà các thành viên ưu tú này đã mang lại cho The Elites. 

Năm 2024 - năm đánh dấu một cột mốc mới, một chặng hằng trình mới cho đội ngũ ban quản trị, ban chủ nhiệm của The Elites. Những nhân tố mới cho vị trí quan trọng của The Elites đã được ra mắt trong buổi kiện toàn lần này.

 



Những tình cảm chân thành dành cho ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2023-2024 vừa qua

The Elites vui mừng giới thiệu thành phần Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2024 - 2025 gồm: Ngô Bùi Quốc Duy - Chủ Nhiệm, Trưởng ban Học Thuật, bạn Phạm Thúy Vy - Phó Chủ Nhiệm, bạn Nguyễn Bá Linh - Phó Chủ Nhiệm. Thành viên Ban quản trị gồm có bạn Trần Ngọc Minh Thảo - Trưởng ban Sự Kiện, bạn Vũ Ngọc Hải Lam - Trưởng ban Truyền Thông và bạn Bùi Lê Thảo Uyên - Trưởng ban Nhân Sự. 

"Em cảm thấy rất vinh dự khi được Ban chủ nhiệm và Ban quản trị nhiệm kỳ cũ tín nhiệm em là người lãnh đạo mới của CLB. Em xin hứa sẽ cùng với các bạn trong ban điều hành nhiệm kì mới tiếp tục phát triển CLB, đưa The Elites ngày một lớn mạnh hơn về chuyên môn, từ đó trở thành một cánh tay đắc lực cho Khoa Quản trị Kinh doanh UEF" - Bạn Quốc Duy chia sẻ sau buổi kiện toàn.  

 

Những nhân tố mới hứa hẹn sẽ mang đến "luồng gió" năng lượng trong nhiệm kỳ 2024-2025


Với cựu chủ nhiệm Đặng Phạm Vân Anh, người có rất nhiều tâm sự và kỳ vọng với các bạn trẻ, Vân Anh cho biết "Hơn một năm cùng với The Elites, từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, Vân Anh đã cảm thấy rất tự hào bởi sự phát triển vượt ngoài mục tiêu ban đầu của toàn thể Ban vận động The Elites. Ở những giây phút gần kết thúc nhiệm kì, bản thân Vân Anh có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn: HÀI LÒNG vì đã dẫn dắt The Elites đến một ngưỡng thành công nhất định trong khả năng của mình, TIẾC NUỐI vì đã không thể hoàn thành hết tất cả các dự định, kế hoạch đề ra, KỲ VỌNG ở đội ngũ Ban Quản trị, Ban Chủ nhiệm mới sẽ có những đột phá mới cho giai đoạn 2024-2025 của The Elites."

Những nhân tố mới trong ban quản trị, ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2024 - 2025 hứa hẹn sẽ gìn giữ và phát triển yếu tố cốt lõi của The Elites. Bên cạnh đó, các thành viên trong ban quản trị, ban chủ nhiệm cũng sẽ cống hiến hết mình trong việc định hướng The Elites trở thành một câu lạc ươm mầm cho sự gắn kết, tài năng và nhiệt huyết của toàn thể thành viên The Elites. 

Chúc mừng ban quản trị, ban chủ nhiệm câu lạc bộ The Elites nhiệm kỳ 2024 - 2025 cùng toàn thể thành viên có một nhiệm kỳ thật bùng nổ và thành công. 

 
CLB The Elites 
TIN LIÊN QUAN