Hoạt động sinh viên

[Góc CLB FBA] Câu lạc bộ The Elites

11/01/2023
WE ARE THE ELITES, THE ONE AND ONLY

The Elites thuộc Khoa Quản trị kinh doanh ra đời vào tháng 10/2022 như một Emergency Club hỗ trợ các hoạt động, sự kiện khoa Quản trị kinh doanh và tạo “ngôi nhà nhỏ” cho các bạn có nhiều khả năng và đam mê liên quan về Học thuật (Quản trị & Lãnh đạo) & Sự kiện như: Nghiên cứu khoa học, ngôn ngữ, làm các sự kiện, cuộc thi học thuật và hơn thế nữa.

 

Câu lạc bộ được vận hành dựa vào 5 ban:
• Ban chủ nhiệm
• Ban chuyên môn (Nhóm: Nghiên cứu khoa học, Kế hoạch, Ngoại ngữ)
• Ban nhân sự (Nhóm: Tuyển dụng, Điều phối)
• Ban truyền thông (Nhóm: Photo & Video, Content)
• Ban sự kiện (Nhóm: Hậu cần, Điều phối)
Mỗi ban (nhóm) sẽ đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau nhưng cùng hướng về mục tiêu chung là đào sâu vào những giá trị của học thuật.

Qua 2 tháng thành lập, The Elites đã đi cùng khoa QTKD trong các chương trình, sự kiện học thuật ấn tượng như: Kick-off Nghiên cứu khoa học (26.10.2022), Ngày hội chào đón tân sinh viên (29.10.2022), Talkshow “Nghệ thuật kể chuyện bằng dữ liệu- Cuộc chiến nước sạch trên dòng Mekong” (20.12.2022).

Với định hướng và mục tiêu lan toả những kiến thức học thuật có tính chất thực tiễn, có thể áp dụng trong môi trường làm việc của các bạn sinh viên, The Elites đang ấp ủ những kế hoạch sẽ được triển khai trong thời gian tới (Cụ thể là từ tháng 2/2023). Ngoài ra, The Elites đồng thời tập trung phát triển nguồn lực bằng những buổi training nội bộ với những chủ đề thú vị.

 


BE ELITE, MAKE UNIQUE
The Elites mong rằng trong suốt thời gian hoạt động, The Elites sẽ tạo ra được những “dấu ấn” mới lạ từ những con người đặc biệt của ngôi nhà The Elites.

Trong chặng đường phát triển, The Elites tin sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ các Quý Thầy Cô, Quý Đối Tác tương lai và toàn thể các bạn sinh viên để The Elites ngày càng được vươn xa và thành công như đội ngũ Ban chủ nhiệm, Ban vận động và Khoa Quản trị kinh doanh mong đợi.

 
Câu lạc bộ The Elites 
 
TIN LIÊN QUAN