Tin tức

Bà Đinh Mộng Kha - Giám khảo cuộc thi Strategist Pro 2022

08/04/2022
Sinh viên trường đại học Kinh Tế - Tài Chính, HCM (UEF) ngoài việc theo học các chương trình đào tạo bắt buộc trên giảng đường thì các bạn còn được nhà trường tạo rất nhiều cơ hội thực tiễn để thể hiện tài năng học thuật, tài năng kinh doanh của mình. Tiếp nối những thành công ở các sân chơi học thuật như Business Ideas, Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo, khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) nhà UEF cho ra mắt một cuộc thi không kém phần hồi hộp , hấp dẫn mang tên “Strategist Pro”. Vào ngày 09/04/2022 sắp tới, vòng bán kết Strategist Pro dự kiến sẽ là một cuộc cân tài cân sức của các ứng cử viên đã lọt qua vòng loại. Trước khi vòng bán kết diễn ra, ban tổ chức đã lên kế hoạch training cho các bạn thí sinh trong việc hoàn thiện những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cuộc thi, đồng thời hé lộ đôi nét thú vị về dàn ban giám khảo của cuộc thi. 

Một trong những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi là bà Đinh Mộng Kha – người đang nắm giữ vai trò chính yếu trong nhiều tổ chức Doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là vị trí Giám đốc Điều hành tại VietGuys (Công ty Cổ phần Xích Việt). 

 

TS.Đinh Mộng Kha là chuyên gia trong lĩnh vực quản trị

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều phối, cố vấn chiến lược ở một số Doanh nghiệp và dự án cộng đồng tại Việt Nam, bà Đinh Mộng Kha hứa hẹn sẽ là vị giám khảo đầy công tâm và nhiệt huyết trong việc đánh giá khách quan phần thi của các thí sinh. Dưới sự tổ chức và phát triển chiến lược từ bà Kha, VietGuys đang cung cấp nhiều giải pháp nổi bật trên nền tảng di động giúp doanh nghiệp nắm bắt insight người dùng và tối ưu hoạt động Sale & Marketing xuyên suốt hành trình khách hàng thông qua các nhóm giải pháp như: Solutions (Digital Messaging, Digital Email Automation, OTPBox, Smart Warranty, OTT Multi Service, Customized), SMS Marketing, OTT Messaging (Viber, Zalo), Email Marketing, Voice Services, E-reward (Mobile Topup). Đến nay, VietGuys đã triển khai giải pháp cho hơn 5.000 khách hàng trong và ngoài nước như Pharmacity, Concung, Vietnam Airlines, Thegioididong, CGV, Garena, Grab, Shopee, Samsung, LG…Điều này cho thấy, nhận định của bà Kha trong việc chấm điểm phần thi của các bạn sinh viên sẽ mang tính thực tiễn và ứng dụng cao. 
 

Được biết, bên cạnh việc đảm nhiệm vị trí CEO tại VietGuys, bà Kha hiện đang là thành viên Hội đồng Quản trị và là Phó Tổng Giám đốc Vận hành tại Công ty Cổ phần Đầu tư An Sinh Nhân Nghĩa, vai trò Cố vấn Chiến lược Cấp cao của Công ty TNHH Lợi Lợi Dân, đồng thời là Cố vấn chiến lược của nhiều dự án chuyên môn, đảm nhiệm vai trò quan trọng trong công cuộc tái cấu trúc và vận hành nhiều Doanh nghiệp. Hơn nữa, bà Kha còn tham gia công tác giảng dạy tại Trường doanh nhân PACE, Đại học Nguyễn Tất Thành…

Hãy chờ xem những phần trình diễn hấp dẫn tiếp theo của chương trình bằng cách theo dõi Fanpage cuộc thi để cập nhật nội dung và thời gian thông tin liên quan mới nhất về cuộc thi Strategist Pro các UEFers nhé. 

 
Ngọc Anh
TIN LIÊN QUAN