Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh họp định kỳ tháng 03/2022

18/03/2022
Mặc dù dịch bệnh covid 19 chưa có dấu hiệu thuyên giảm, giảng viên và sinh viên nhà UEF vẫn triển khai công tác dạy và học trực tiếp tại trường trong học kỳ 2, năm học 2021-2022. Vừa qua, vào ngày 18/03/2022, khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) trường đại học UEF đã có buổi họp giao ban trực tiếp tại trường kết hợp với nền tảng online MS.Teams dành cho những giảng viên không thể đến trường tham dự để trao đổi những công việc đã đang triển khai cho kế hoạch vào các tháng sắp tới.
 
 
Bắt đầu buổi họp giao ban, Trưởng khoa ThS.Lý Đan Thanh đã có đôi lời cảm ơn và động viên tới đội ngũ giảng viên đã nhiệt tình trong các công tác dạy và học, đặc biệt là đóng góp của thầy cô trong công tác kiểm định vừa qua của hai ngành: Quản Trị Nhân Lực và Marketing. Để chuẩn bị tốt nhất những công tác sắp tới, Ban chủ nhiệm khoa QTKD đã thông báo việc triển khai các nội dung về mảng học thuật bao gồm công tác duyệt giảng và tiếp nhận các giảng viên mới, đồng thời chia sẻ về kế hoạch mở thêm ngành mới – Quản Trị Văn Phòng để tăng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên.

Theo đó, phó khoa QTKD – TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa phụ trách mảng Nghiên Cứu Khoa Học (NCKH) và các hoạt động hoạt học thuật liên quan đã thông báo các mốc thời gian sắp tới về các sự kiện học thuật như hội thảo Khoa Học cấp Quốc Gia, kế hoạch tổ chức sự kiện NCKH cấp khoa, cũng như chương trình training NCKH dành cho giảng viên mà qua đó giảng viên nắm rõ hơn về quy trình, thủ tục và tiếp thu 1 số kinh nghiệm để xuất bản 1 bài NCKH nhanh và chất lượng. Ngoài ra, Thầy Nghĩa cũng đề cập đến sự kiện ký MOU hợp tác với các doanh nghiệp nhằm tạo ra nhiều cơ hội thực tập cho các bạn sinh viên nhà UEF.       

 


Cũng trong cuộc họp giao ban vừa qua, phó khoa QTKD –ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh phụ trách các công tác học vụ của khoa đã có những trao đổi về việc thi cuối kỳ 2A sắp tới sẽ triển khai theo hình thức trực tiếp và những kế hoạch thực tập của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, thầy Minh cũng nhắc nhở 1 số công tác học vụ như sinh hoạt chủ nhiệm, dự giờ...Ngoài ra, thầy Minh cũng thông báo các kế hoạch sự kiện sắp tới như “Strategist Pro”, dẫn sinh viên đi tham quan các doanh nghiệp và đặc biệt hoạt động học thuật “ Vườn ươm tài năng” sắp ra mắt vào tháng 4 này và đây là được coi là 1 trong những sự kiện tạo nên dấu ấn thương hiệu của khoa QTKD.

Kết thúc buổi họp giao ban tháng 3, BCN khoa nhấn mạnh các công tác dạy học kết hợp trên lớp và trực tuyến nhằm tạo điêu kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên bị F0 nhưng vẫn đảm bảo được kiến thức trên lớp, và kế hoạch du lịch của khoa QTKD vào tháng 5 sắp tới.

 
Ngọc Anh

TIN LIÊN QUAN