Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh họp định kỳ tháng 04/2022

25/04/2022

Sáng ngày 21/04/2022 vừa qua, khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi họp khoa đợt tháng 04/2022 với sự chủ trì của ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa. Đây là buổi gặp gỡ trong năm 2022 được tổ chức trực tiếp trở lại và có số lượng giảng viên đông nhất trong năm nay, là tín hiệu đáng mừng của khoa Quản trị kinh doanh trong học kỳ sắp tới. 

 

Mở đầu cuộc họp, ThS. Lý Đan Thanh gửi lời chào mừng sự gia nhập của các giảng viên mới, bao gồm: ThS. Nguyễn Phú Quới, ThS. Trần Quang Cảnh (ngành QTKD) và ThS. Trần Hoàng Nam (ngành Marketing). Tiếp theo đó, cô cũng chính thức giới thiệu và phân công nhiệm vụ cho BCN Khoa năm 2022, bao gồm ThS. Lý Đan Thanh- Trưởng khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó trưởng khoa và ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Trợ lý trưởng khoa. 

 

Tháng 04/2022 này, khoa QTKD đã có buổi Họp khoa Trực tiếp, đầy đủ và ấm cúng

 

Về công tác giảng dạy, Cô Đan Thanh đã cập nhật về việc hoàn tất hồ sơ mở ngành Quản trị Văn phòng, đây hứa hẹn là một trong những ngành có sự quan tâm lớn khi các doanh nghiệp đang ngày càng thiếu hụt đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

 

Về công tác nghiên cứu khoa học, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa thông báo về các lịch Hội thảo nghiên cứu khoa học cấp quốc gia và nghiệm thu đề tài NCKH dành cho sinh viên khoa QTKD. Ngoài ra, thầy cũng động viên, khuyến khích các giảng viên tham gia viết bài nghiên cứu khoa học nhiều hơn nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của khoa, của trường cũng như "làm dày" lý lịch khoa học của bản thân giảng viên. 

 

Về công tác sinh viên, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh cập nhật về  chung kết cuộc thi Strategist Pro, Hội thao sinh viên, quỹ khoa,... Song song đó, thầy Thiện Minh cũng thông tin về việc chuẩn bị cho cuộc thi YouBranding dự kiến sẽ diễn ra trong học kỳ tiếp theo.

 

Khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng sinh nhật các thầy cô trong Tháng 01,02,03 và 04

 

Sau buổi họp, khoa Quản trị kinh doanh đã cùng nhau tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm áp dành cho các thầy cô có tháng sinh từ tháng 1 đến tháng 4. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa tạo điều kiện để các thầy cô có dịp giao lưu, trao đổi và gắn kết tình thân. 

 

Hoàng Nam


 

TIN LIÊN QUAN