Tin tức

Ông Lê Ngọc Hải - Nhân vật đồng hành cùng UEF ở các cuộc thi lớn

08/04/2022
Cuộc thi Bản lĩnh nhà quản trị - Strategist Pro 2022 là cuộc thi tìm kiếm nhà quản trị tương lai do khoa Quản trị kinh doanh UEF tổ chức. Vượt qua vòng sơ loại diễn ra ngày 27/2, top 60 thí sinh xuất sắc của cuộc thi đã ghi tên mình vào vòng Bán kết sắp tới đây. 

Ban giám khảo vòng này là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh gồm: ông Lê Ngọc Hải - CEO công ty Cổ phần du lịch hướng nghiệp Education Tour; bà Trần Thị Minh Yến - Giám đốc điều hành công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Minh Kiến An; ông Phạm Thanh Hải - Nhà sáng lập Entertainment & Movie Aid Solutions; bà Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys Mobile Marketing Solution.

 
Với ông Lê Ngọc Hải - CEO công ty Cổ phần du lịch hướng nghiệp Education Tour. Ngoài việc tham gia làm ban giám khảo, ông còn là Nhà tài trợ của cuộc thi Strategist Pro năm 2022 này. Chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về vị giám khảo quyền lực này nhé!

Được biết, ông Lê Ngọc Hải là thạc sĩ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh. Trước đây ông là Trưởng phòng truyền thông Báo Điện Tử Một Thế Giới, hiện nay là Nhà sáng lập CEO công ty Cổ phần du lịch hướng nghiệp Education Tour. 

Những năm tháng công tác đa vị trí Báo Thanh Niên và giảng dạy tại các trường đại học, trường phổ thông trung học, và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc tại các tổ chức kinh tế, anh nhận ra rằng các bạn trẻ, đặc biệt là những học sinh cuối cấp thật sự rất cần những hỗ trợ từ những người đi trước, để giúp các bạn định hướng nghề nghiệp tương lai. Hiện nay, anh đang là GIảng viên Doanh nhân dạy các môn về Marketing tại UEF. Với những trăn trở trên đã nuôi dưỡng ước mơ lớn lao trong anh, làm thế nào có thể mang lớp học ra với thực tiễn. EduTour ra đời với sứ mệnh hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam xây dựng nền tảng thực tiễn sâu sắc để tự tin quyết định con đường tương lai.

 
Anh đã tham gia tích cực vào các sự kiện lớn của UEF
 
Ông Ngọc Hải là diễn giả chia sẻ trong các buổi báo cáo chuyên đề và là chuyên gia training tại
Talkshow “Business Strategies in the changing world”.

Là một CEO có nhiều kinh nghiệm, ThS. Lê Ngọc Hải cũng truyền tải đến sinh viên các chiến thuật để định hướng chiến lược. Nguồn gốc của việc hoạch định chiến lược phát triển doanh nghiệp nằm ở “sức khỏe” nội tại. Khi và chỉ khi hiểu được mình đang có những gì thì người quản lý doanh nghiệp mới cân nhắc định hướng chinh phục các mục tiêu và vẽ đường đi mới.

Là Giám khảo vòng bán kết ngày 9/4/2022 hứa hẹn rất nhiều điều bổ ích và thú vị mang đến cho cuộc thi đang đi đến giai đoạn vô cùng quan trọng lựa cho ra những khuôn mặt “Bản lĩnh nhà quản trị”. Các bạn hãy chờ đón vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy (9/4/2022) này nhé.

 
Thanh Mỹ
TIN LIÊN QUAN