Tin tức

Sinh viên năm nhất khoa Quản trị kinh doanh chiếm "spotlight" vòng Chung kết bộ môn Cờ vua

16/04/2022

Tối qua - 15/4, bộ môn cuối cùng trong bảng phong trào của giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022 - cờ vua đã diễn ra những trận tranh tài quyết định ngôi vị cao nhất. Top 4 thí sinh đã có những màn đối đầu căng thẳng và kịch tính. Bằng những nước cờ tinh anh, khéo léo, kỳ thủ Võ Ngọc Hải - sinh viên năm nhất, khoa Quản trị Kinh doanh đã về đích với vị trí Quán quân. 

 

Những trận đấu trí kịch tính giữa 4 "kỳ thủ vàng"


 
Bên cạnh những bộ môn thể lực và cần sự phối hợp đồng đội như kéo co, nhảy dây, bóng đá, bóng chuyền,... bộ môn thể thao trí tuệ - cờ vua cũng nhận được nhiều sự quan tâm của UEFers. Hơn 50 kỳ thủ đến từ các khoa, viện đã trải qua các vòng thi đấu với gần 46 trận thi đấu. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, 2 cái tên xuất sắc nhất đã chính thức bước vào Chung kết.
 


Thời gian là một trong những áp lực mà các kỳ thủ phải đối mặt


 
Vận dụng hết chiến lược cá nhân và sự tập trung cao độ, sinh viên Võ Ngọc Hải khóa 2021, khoa Quản trị kinh doanh đã chinh phục ngôi vị cao nhất giải cờ vua UEF năm nay. Các vị trí tiếp theo cũng là những thần dân năm nhất của khoa Quản trị kinh doanh: Giải Nhì là bạn Phạm Võ Nguyên, bạn Bùi Nhật Tân về đích với vị trí thứ 3. 

Những vị trí cao nhất của bộ môn Cờ vua đã được ấn định


 
Mặc dù chịu nhiều áp lực về mặt thời gian ở mỗi trận đấu, song bằng sự bản lĩnh, tập trung của mình, các kỳ thủ cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, ghi dấu cho mùa giải Olympic UEF 2022 những khoảnh khắc đáng nhớ. 
Vòng Chung kết của môn Cờ vua cũng là dấu mốc khép lại bảng phong trào của mùa giải thể thao sinh viên UEF năm nay. Trong tháng 5 tới, UEFers sẽ được chứng kiến những màn tranh tài của các đội tuyển khoa, viện.

Trung tâm Thông tin - Truyền thông

TIN LIÊN QUAN