Tin tức

Strategist Pro 2022: Khép lại vòng Bán kết với 11 màn phân tích Case Study ấn tượng

09/04/2022
Sáng nay - 9/4, vòng Bán kết của cuộc thi Strategist Pro 2022 - Bản lĩnh nhà quản trị do khoa Quản trị kinh doanh tổ chức đã diễn ra với sự góp mặt của 11 đội thi. Sau những màn phân tích và giải quyết các Case Study lớn, Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 đội thi xuất sắc để bước tiếp vào vòng Chung kết sắp tới.

Tham dự, động viên tinh thần cho các thí sinh có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng các giảng viên khoa theo dõi.

 

Đội ngũ Ban giám khảo của vòng Bán kết 

 
Ban giám khảo vòng này là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh gồm: ông Lê Ngọc Hải - CEO công ty Cổ phần du lịch hướng nghiệp Education Tour; bà Trần Thị Minh Yến - Giám đốc điều hành công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Minh Kiến An; ông Phạm Thanh Hải - Nhà sáng lập Entertainment & Movie Aid Solutions; bà Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys Mobile Marketing Solution và bà Dương Ngọc Ái - CEO Công ty Dương Nguyễn IMC
 
TS. Nhan Cẩm Trí động viên tinh thần của các đội thi ở vòng Bán kết 
 
Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã chia sẻ và gửi động viên tinh thần đến các đội thi. Đồng thời, thầy cũng nhấn mạnh vai trò của các cuộc thi học thuật như Strategist Pro trong việc củng cố kiến thức chuyên môn của các bạn.

Tại vòng Bán kết, 11 đội thi có 8 phút để trình bày các phân tích và đưa ra hướng giải quyết với vai là nhà tư vấn chiến lược cho các Case Study mà Ban tổ chức đưa ra, mà cụ thể là những vấn đề khó khăn của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Cửu Long An Giang như dòng ngân lưu, rủi ro tài chính, chiến lược kênh phân phối, chi phí đầu tư về thương mại điện tử, chi phí cho các chuỗi chiến dịch, tỷ lệ nhảy việc,…

 



Các đội thi có phần trình bày tự tin và bình tĩnh trả lời câu hỏi của Ban giám khảo 
 
Các đội thi cũng đã có 5 phút trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo và lắng nghe những góp ý, đánh giá để hoàn thiện hơn phần thi của mình.

 



Ban giám khảo đưa ra góp ý giúp các đội thi hoàn thiện hơn 
 
Sau quá trình thảo luận và chấm điểm, Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 đội thi vào vòng Chung kết. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 9g00 ngày 12/4 trên Fanpage khoa Quản trị kinh doanh.

 
Trung tâm Thông tin Truyền thông
TIN LIÊN QUAN