Tin tức

Strategist Pro 2022: Top 60 thí sinh tham quan, học thực tế tại doanh nghiệp trước thềm Bán kết

01/04/2022
Sau khi được tập huấn kỹ năng Case Study và tham gia workshop “Business Strategies in the changing world”, top 60 thí sinh của cuộc thi Strategist Pro 2022 tiếp tục được trang bị kiến thức thực tiễn để chuẩn bị cho vòng Bán kết sắp tới. Vào ngày 30/3 và 31/3, các bạn đã có chuyến tham quan doanh nghiệp tại Trường Barista School với nhiều bài học bổ ích.

Đồng hành với các thí sinh là ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và ThS. Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên - Trợ lý Trưởng khoa Quản trị kinh doanh. Về phía doanh nghiệp, đại diện Barista School có chị Anna Dương - Giảng viên bộ môn Barista và Latte Art. 

 


Các thí sinh đã bổ sung nhiều kiến thức hữu ích từ chia sẻ của doanh nghiệp 
 
Đến với doanh nghiệp, các thí sinh được lắng nghe buổi chia sẻ với chủ đề “Khám phá chân dung Barista”. Theo đó, các bạn được tìm hiểu về Barista (người pha chế cà phê và các loại nước khác có liên quan đến cà phê), con đường phát triển sự nghiệp trong ngành cà phê, bộ môn cảm quan mùi vị (Sensory Skill) và ứng dụng của mùi vị trong cuộc sống, khám phá nghệ thuật tạo hình Latte Art và trải nghiệm thực hành. 
 


Các bạn được trải nghiệm kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực Barista 
 
Thông qua buổi chia sẻ của chuyên gia, các bạn đã hiểu thêm về vai trò và công việc thực tế của một Barista, cũng như các cơ hội phát triển nghề nghiệp trong chuỗi giá trị của ngành cà phê. Đặc biệt, các bạn cũng khám phá 2 kỹ năng thực tế quan trọng đối với Barista là cảm quan mùi vị và tạo hình Latte Art. 

 


Hy vọng chuyến tham quan thực tế giúp 60 thí sinh tự tin hơn ở vòng Bán kết sắp tới 
 
Hy vọng những kiến thức thực tế từ chuyến tham quan sẽ giúp các thí sinh "làm mới" tư duy, tìm được hướng đi phù hợp, có thêm nguồn cảm hứng để chinh phục vòng Bán kết sắp tới.

 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN