Tin tức

Tổng kết chuỗi hoạt động CLB - Đoàn Hội Khoa QTKD năm 2022

11/01/2023
Năm 2022, nhiều sự kiện dấu ấn của khoa Quản trị kinh doanh được tổ chức, nhiều hoạt động ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực và chung tay từ chính các Câu lạc bộ - Đoàn Hội của Khoa. 

Vào sáng ngày 10/1/2023 vừa qua, Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi gặp mặt trao đổi, tổng kết các hoạt động của các câu lạc bộ, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong năm 2022 vừa qua. 

Buổi gặp mặt có sự tham dự của NCS.ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa, ThS.Trần Hoàng Nam - Trợ lý trưởng khoa cùng các Thầy Cô phụ trách mảng Công tác sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh. 

 




Ban chủ nhiệm khoa gửi lời cảm ơn và đế xuất nhiều ý tưởng mới đến các bạn
 

Cạnh đó, không thể thiếu các gương mặt rất thân quen, tích cực trong nhiều hoạt động của khoa Quản trị kinh doanh trong năm học vừa qua, đó chính là các bạn Ban chủ huy Đoàn - Hội, Ban chủ nhiệm các CLB thuộc khoa gồm: Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Câu lạc bộ Young Promising Managers - YPM, CLB The Elites và nhóm truyền thông khoa Quản trị kinh doanh. 

Nhiều gam màu khác nhau làm nên một buổi trao đổi ấm cúng, thân tình và cung cấp nhiều thông tin bổ ích. Mở đầu trao đổi, Ban chủ nhiệm khoa gửi lời cảm ơn đến toàn thể các thành viên đã nỗ lực công sức, đóng góp và chung tay cùng khoa Quản trị kinh doanh trong các hoạt động sự kiện, phong trào, học thuật, thiện nguyện năm 2022 vừa qua. Các bạn không chỉ là thành viên hỗ trợ mà còn là thành viên Ban tổ chức trong các sự kiện lớn của khoa: Chào tân sinh viên, Cuộc thi Strategist Pro, Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học, các buổi Báo cáo chuyên đề - Tham quan doanh nghiệp, Hoạt động thiện nguyện, phục vụ cộng đồng,... 

 




Chiếc nón bảo hiểm "Nhà FBA" đã được gửi đến các bạn đã có nhiều hoạt động nổi bật, đóng góp trong các hoạt động của khoa QTKD 

Nhân dịp này, các thành viên "Nhà FBA" cũng đã có những chia sẻ, tâm tình và đề xuất nhiều ý tưởng, hoạt động mới với Ban chủ nhiệm Khoa nhằm mang đến các hoạt động ý nghĩa, kết nối nguồn lực từ các đơn vị thuộc Khoa được rõ ràng, chặt chẽ và nhiều sự sáng tạo. 

Năm 2023 tới, mến chúc tập thể các thành viên thuộc Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Câu lạc bộ Young Promising Managers - YPM, Câu lạc bộ The Elites và nhóm truyền thông khoa Quản trị kinh doanh nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, thành công rực rỡ và mang đến nhiều gam màu mới cho Khoa Quản trị kinh doanh. 

 
Thủy Tiên 
TIN LIÊN QUAN