Ngày hội việc làm

Ngày hội việc làm - Các vị trí tuyển dụng tại Yola

20/06/2022
Tổ chức Giáo dục YOLA tự hào với tiêu chí lấy học viên làm trọng tâm trong toàn bộ chương trình đào tạo, các chương trình đào tạo luôn hỗ trợ tối đa sự tập trung và hứng thú học tập cho học viên cùng tương tác đa chiều. YOLA luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. 

Tham gia Ngày hội tuyển dụng - UEF job fair 2022, Tổ chức Giáo dục YOLA tuyển dụng các vị trí sau:

NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC (SALES/ TELESALES)
Mô tả công việc
- Call to potential customers from the list of potential students provided by the company Consult potential students about learning program: JUNIOR, IELTS, TOFEL, SAT… and convince students to show up at learning centers. 
- Update potential students’ feedback about courses and manage list of potential students. 
- Ensure qualitative and quantitative KPIs. 
- Other tasks assigned by Line Manager

Yêu cầu công việc
- Good communication skills. 
- Strong negotiation and persuasion skills. 
- Hardworking, quick - learning and inquisitive.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER CARE)
Mô tả công việc
- Gửi lịch thông tin khóa học (thư cảm ơn, syllabus) và tài liệu giáo trình học cho PH/HS. 
- Chào mừng HS tại sảnh và lớp học ngày khai giảng. 
- Chuẩn bị tổ chức và ghi nhận trên hệ thống kết quả thi giữa kỳ/cuối khóa/ thi lại/thi bù/thi vượt lớp cho HS. 
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/phản hồi của KH. 
- Thông báo thông tin khóa tiếp theo và chính sách ưu đãi để HS tái đăng ký. 
- Hỗ trợ giáo viên trao đổi về tình hình học tập của HS. 
- Tổ chức event center/local event cho HS Yola.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Trung Cấp, có 6 tháng kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. 
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe. 
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.

CỘNG TÁC VIÊN (SALES/ BUSINESS DEVELOPMENT)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh (Sales/Telesales), Phát triển doanh nghiệp (business development) 
- Được đào tạo trong quá trình làm việc. 

Yêu cầu công việc
- Giờ giấc làm việc linh hoạt: buổi chiều (5pm-9pm) và/hoặc cuối tuần (8am - 9pm) theo sự sắp xếp của bộ phận. 
- Giao tiếp tốt, lanh lẹ, chủ động, làm việc tại trung tâm

CỘNG TÁC VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CENTER
Mô tả công việc
- Hỗ trợ 1 trong các bộ phận sau: kinh doanh (Sales/Telesales), chăm sóc khách hàng (customer care/customer service), phát triển doanh nghiệp (business development). 
- Được đào tạo trong quá trình làm việc

Yêu cầu công việc
- Giờ giấc làm việc linh hoạt: buổi chiều (5pm-9pm) và/hoặc cuối tuần (8am - 9pm) theo sự sắp xếp của bộ phận. 
- Giao tiếp tốt, lanh lẹ, chủ động, làm việc tại trung tâm

TEACHING ASSISTANT (FULL/ PART- TIME)
Mô tả công việc
- Attends all classroom sessions as assigned 
- Tracks and records student class attendance 
- Delivers and retrieves books to/from Receptionists 
- Demonstrates respect to and cooperation with the teacher inside and outside of the classroom  --- Help teacher to manage students in class(es) 
- Contact parents for students’ studying progress 
- Support students upon request 
- Prepare reminders for students 
- Check students’ homework 
- Work closely with teachers to give extra help to children with special needs 
- Beginning of each term work with teachers for course outline to prepare properly material for class(es) experiment 
- Help with school events, trips, and activities 
- Performs other duties as assigned by the school

Yêu cầu công việc
- Level: college/university 
- Working time: Mon-Wed / Tue-Thu / Wed-Fri (5:00 PM - 8:00 pm) and weekends (Sat-Sun): 7:30 AM - 12:35 PM and 1:00 PM - 6:00 PM (please give us specific times that you can go to work in CV / Cover letter) 
- Minimum one year TA experience of TA/TA position. 
- Ability to communicate clearly, concisely, both verbally and in writing. 
- Ability to work under high pressure. 
- Careful, honest, enthusiastic, optimistic, passion for education, hard-working.
TIN LIÊN QUAN