Sự kiện

Giải bóng đá Futsal mừng xuân 2024: Hồi hộp, bất ngờ với những trận cầu kịch tính

22/01/2024
Vào ngày 21/1 vừa qua, Giải bóng đá Futsal mừng xuân 2024 do UEF phối hợp với Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và Trường song ngữ quốc tế Hoàng gia (Royal School) tổ chức đã mang đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Giải đấu tạo điều kiện giao lưu, tăng cường mối quan hệ hiểu biết, gắn bó lẫn nhau giữa các doanh nghiệp cùng đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) các trường.
 


Giải bóng đá Futsal mừng xuân 2024 diễn ra sôi nổi với 6 đội tham dự 
 
Đại diện UEF tham dự và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ có ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng các CB-GV-NV UEF, đại diện HUTECH, đại diện Royal School và đại diện các doanh nghiệp.
Giải đấu năm nay có 6 đội tham gia thi đấu chia thành 2 bảng: Bảng A - UEF, Sacombank, HUTECH; Bảng B - Royal School, TAPHA Group, CLB Phóng viên giáo dục. 
 
Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường UEF phát biểu khai mạc giải đấu
 
Phát biểu khai mạc, ông Đỗ Quốc Anh nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động thể thao này trong dịp chào xuân mới: “Giải đấu Futsal mừng xuân 2024 được tổ chức với mục đích gắn kết các đơn vị và doanh nghiệp. Chất lượng cầu thủ năm nay được đánh giá cao. Với phương châm "làm hết sức, chơi hết mình", chúc các đội sẽ tỏa sáng vì màu cờ sắc áo của đơn vị và góp phần mang đến một giải đấu thành công tốt đẹp”. 
 

ThS. Vũ Anh Sao - Phó Trưởng khoa Luật UEF đại diện các cầu thủ thể hiện quyết tâm cống hiến cho khán giả những trận đấu hay


Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ 



BTC trao cờ lưu niệm cho 6 đội thi đấu và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ 
 
Hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, UEF ghi tên vào Bán kết với vị trí nhì bảng A, các đội còn lại góp mặt trong vòng này có Sacombank, TAPHA Group và Royal School. 
 








Các đội cống hiến những pha bóng đầy kịch tính 
 
Tại vòng Bán kết, UEF đối đầu Royal School, nỗ lực tấn công nhưng đội bạn nhỉnh hơn về thế trận nên các cầu thủ Nhà UEF để thua 1-2. Ở trận còn lại, TAPHA Group thể hiện lối chơi áp đảo và giành chiến thắng 3-1 trước cựu vô địch Sacombank. 
 





TAPHA Group giành ngôi vô địch sau chiến thắng trước Royal School 
 
Với phong độ từ vòng Bán kết, TAPHA Group tiếp tục tỏa sáng trong trận Chung kết trước Royal School. 4-2 là kết quả cuối cùng đưa TAPHA Group vô địch giải đấu năm nay. Hai đội UEF và Sacombank được ghi nhận vị trí đồng hạng Ba. 
 




Giải bóng đá Futsal Mừng xuân 2024 đã khép lại thành công
 
Giải bóng đá Futsal “Mừng xuân 2024” đã khép lại thành công với tinh thần thể thao gắn kết cao giữa các đội. Tin rằng đây là dịp giao lưu ý nghĩa và tạo tiền để để có mùa giải mới bùng nổ hơn nữa trong năm tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN