Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại VCP Group

09/08/2023
VCP chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn tái cấu trúc, đào tạo chuyên gia, tuyển dụng quản lý cấp cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển, qui mô cũng như văn hóa riêng của từng khách hàng, quản lý lương và mối quan hệ lao động, thực hiện các chức năng khác của phòng Hành chính nhân sự.



Công ty TNHH Vitality Consulting Practices Group
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Mỹ Hằng - Manager
- Email: traci.nguyen@vcpg.vn

 
- Vị trí: Nhân viên tư vấn tuyển dụng
- Số lượng: 1
- Sinh viên ngành: ACC;PUR
- Yêu cầu: Tìm kiếm và lọc CV theo yêu cầu tuyển dụng của công ty Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận Nhân Sự theo yêu cầu của trưởng nhóm Tìm kiếm, đàm phán và chiêu mộ những ứng viên tài năng và tiềm năng cho các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác và cộng đồng chuyên ngành để tìm kiếm và thu hút nhân tài. Bảo đảm phù hợp với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức để đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho việc tuyển dụng các ứng viên tiềm năng.
 
- Vị trí: Thực tập sinh tư vấn tuyển dụng
- Số lượng: 1
- Sinh viên ngành: ACC;PUR
- Yêu cầu: Sẵn sàng làm việc ngay. Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ngành Nhân Sự/ Quản trị kinh doanh/ Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành tương đương. Kiên nhẫn, chịu khó, đam mê học hỏi và nâng cao kỹ năng bản thân. Kỹ năng giao tiếp và tư duy logic tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Tôn trọng và tuân thủ các nguyên tắc và quy trình làm việc, thích nghi tốt với môi trường năng động, đòi hỏi tốc độ.
TIN LIÊN QUAN