Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập tại TCL Việt Nam

12/03/2024
TCL là thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu về màn hình hiển thị, TV, điện gia dụng và thiết bị di động. Được thành lập năm 1981, TCL sở hữu các trung tâm sản xuất, các trung tâm nghiên cứu và phát triển trên toàn thế giới, đồng thời kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ tại hơn 160 quốc gia. Tại Việt Nam, TCL đã đồng hành cùng người tiêu dùng từ năm 1999, và không ngừng mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng.
Tại TCL, chúng tôi tận tâm cải thiện cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng bằng công nghệ tiên tiến của mình. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích giải quyết nhu cầu, mang lại tiện ích cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra một thế giới an toàn và lành mạnh hơn. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và thúc đẩy mọi người theo đuổi những điều tuyệt vời trong cuộc sống bằng thông điệp "Inspire Greatness - Truyền cảm hứng tuyệt vời".


  
Công ty TNHH Điện tử thông minh TCL (Việt Nam) 
- Địa chỉ: Tầng 5, Toà Nhà Lottery Tower, Số 77 đường Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
- Người liên hệ: HUỲNH THỊ TRÚC MAI - NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO
- Email: mai.htt@tcl.com

       
- Vị trí: Retail management trainee
- Số lượng: 3
- Sinh viên ngành: ADS;BUS;CBU;CHI
- Yêu cầu: 
Theo dõi vòng đời sản phẩm và tiếp nhận các thông tin vấn đề kiên quan đến lỗi sản phẩm; Theo dõi vận hành sản phẩm (thông tin, kiến thức, mô tả,…) ở các kênh siêu thị để tiến hành điều chỉnh phù hợp với các bên liên quan, đảm bảo thông tin về sản phẩm được thể hiện chuẩn nhất theo quy chuẩn công ty; Nghiên cứu, khảo sát người dùng trước và sau mua hàng.
     
- Vị trí: Marketing trainee
- Số lượng: 2
- Sinh viên ngành: ADS;BUS;CBU;CHI;COT;MKT
- Yêu cầu: 
Hỗ trợ Theo dõi, phân tích các chỉ số quảng cáo, đề xuất các phương án để tối ưu quảng cáo; Hỗ trợ đăng bài trên các trang Fanpage; Hỗ trợ lên ý tưởng kịch bản, làm video TikTok quảng cáo sản phẩm ên ý tưởng kịch bản, làm video TikTok quảng cáo sản phẩm; Hỗ trợ tham gia xử lý Dịch vụ khách hàng, tối ưu Trải nghiệm khách hàng
 
TIN LIÊN QUAN