Dự án cộng đồng

Buổi ký kết MOU với các đối tác dự án Digi Me - Mở ra chặng đường hợp tác lâu dài và bền vững

10/05/2022
Sáng ngày 10/05, tại phòng 08.05 trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM UEF đã diễn ra buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Kết nối cộng đồng (TT.KNCĐ) và các đối tác dự án Digi Me.


Tham dự chương trình, về phía đối tác có Chị Nguyễn Thị Hoàng Quý - Giám đốc Công ty TNHH UFO Á Châu; Anh Nguyễn Quốc Giang - Phó Giám đốc Trung tâm Kết nối Dịch vụ Khoa học xã hội Sóc Trăng; Chị Nguyễn Thị Xuân Lan - Đại diện ALS Việt Nam; Chị Lê Nguyễn Quỳnh Trang - Quản lý truyền thông DNXH Nhà Của Vui; Anh Phạm Trường Sơn - Giám đốc Chương trình Tình Thân; Phía TT. KNCĐ UEF có sự hiện diện của Chị Đinh Nguyễn Thiên Ân - Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng.

Cùng chung sự quan tâm và công nhận giá trị của mô hình Service-Learning, TT. KNCĐ và các đối tác dự án Digi Me đã đi đến ký kết phát triển mối quan hệ hợp tác trong vòng 05 năm, đồng hành cùng nhau triển khai các dự án học tập thông qua phục vụ cộng đồng. Một bên cung cấp nguồn lực giải quyết các vấn đề thực tế tổ chức cần hỗ trợ, một bên đóng vai trò môi trường, kích thích sự phát triển, sáng tạo của sinh viên.


Các đối tác của Digi Me chính thức đặt bút ký thỏa thuận MOU

Thỏa thuận hợp tác cụ thể gồm 3 nội dung chính: Hợp tác trong triển khai các chương trình/ dự án học tập thông qua phục vụ cộng đồng; Tìm hiểu những lĩnh vực và nội dung hợp tác mới trong nâng cao trách nhiệm công dân cho sinh viên UEF, bao gồm tất cả những tất cả những cơ hội trong các lĩnh vực có liên quan đến chuyên ngành đào đào tạo của sinh viên các Bên. Các hình thức khác của sự hợp tác mà hai bên sẽ cùng nhau sắp xếp.


Đại diện phía Trung tâm Kết nối cộng đồng và quý đối tác dự án Digi Me có những trao đổi, chia sẻ về hành trình hợp tác phía trước

Các Bên sẽ phát triển mối quan hệ hợp tác này dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, cùng có lợi và công nhận lẫn nhau.

Ngoài quý đối tác, buổi ký kết cũng có sự hiện diện, chứng kiến của các sinh viên, thành viên dự án Digi Me

Một lần nữa, buổi ký kết khẳng định mối quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài, bền vững trong tương lai giữa các bên.
Tin: Trúc Thủy
Ảnh: Hùng Lâm - Hữu Kiên
TIN LIÊN QUAN