Dự án cộng đồng

Dự án Heart to Hand mùa 7: Hành trình bứt phá vượt giới hạn, thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết

25/04/2024
Dự án Heart to Hand mùa 7 không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cấp giá trị để chạm tới những giới hạn mới về chất lượng của đội ngũ tình nguyện viên. Với mục tiêu dài hạn: Heart to Hand mùa 7 là nơi bạn không chỉ trao đi yêu thương mà còn bứt phá giới hạn bản thân, trau dồi và phát triển kỹ năng, kiến thức thông qua những trải nghiệm thực tế.

Heart to Hand là gì ?
Tình nguyện viên dự án Heart to Hand gặp mặt đầu giai đoạn 7

Dự án Heart to Hand thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án hướng tới mục tiêu: không ngừng tạo ra nguồn tình nguyện viên chất lượng để dạy học, định hướng nghề nghiệp và tổ chức các chương trình sự kiện nhằm mang đến cơ hội học tập cho các em nhỏ tại các mái ấm. Hiện tại dự án đang kết nối và làm việc với 4 đối tác: Mái ấm Mai Tâm, Mái ấm Chúc Từ, Mái ấm Thiên Ca và Trường phổ cập Phường 25.

Heart to Hand thổi lửa - giữ lửa - truyền lửa
Mùa 7 của dự án Heart to Hand đã thành công tuyển chọn được 72 tình nguyện viên đầy nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn về các môn học, các tình nguyện viên được tiếp cận chương trình tập huấn bài bản, trau dồi kỹ năng sư phạm, tâm lý trẻ em đặc biệt, kỹ năng làm việc nhóm và nhiều hơn thế nữa. Tình nguyện viên Heart to Hand  được truyền lửa bởi Chị Chân Kiến - Sáng lập chuỗi thư viện cộng đồng Tổ Kiến Nhỏ và Chị Tâm Nguyễn - Quản lý chương trình thiện nguyện Gbe đã mang đến những kinh nghiệm quý báu và hành trang đường dài cho các bạn tình nguyện viên trên hành trình gieo mầm tri thức và vẽ nụ cười cho trẻ em tại các mái ấm.

Chị Chân Kiến (bên phải) và chị Tâm Nguyễn (bên trái) tập huấn kỹ năng cho tình nguyện viên

Tình nguyện viên Heart to Hand tập huấn kỹ năng làm việc với trẻ

Bên cạnh những hoạt động tập huấn, Heart to Hand cũng mang đến cho tình nguyện viên của mình sân chơi riêng để gắn kết mọi người, truyền lửa nhiệt huyết và tạo động lực cùng nhau.


Tình nguyện viên Heart to Hand gắn kết thông qua các hoạt động nội bộ
 
Heart to hand không chỉ là một dự án cộng đồng, mà còn là “ngôi nhà chung” - nơi các trái tim nhiệt huyết cùng chung nhịp đập, cùng hướng đến mục tiêu mang đến cho trẻ em tại các mái ấm những điều tốt đẹp nhất. Là “cộng đồng gắn kết” - nơi tình bạn, tình yêu thương được vun đắp, tạo nên những giá trị tinh thần to lớn. Và còn là “hành trình trưởng thành” - nơi mỗi tình nguyện viên được học hỏi, phát triển bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Tình nguyện viên Heart to Hand gắn kết thông qua các hoạt động nội bộ
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các tình nguyện viên của Heart to Hand đã sẵn sàng đến với các mái ấm để bắt đầu hành trình truyền lửa, mang đến cho các em nhỏ những bài học bổ ích và đầy ý nghĩa. Các bạn không chỉ chia sẻ kiến thức mà còn dành cho các em nhỏ tình yêu thương, sự quan tâm và động viên.

Tình nguyện viên Heart to Hand dạy học cho trẻ tại các mái ấm
Heart to Hand mùa 7 sẽ không ngừng bứt phá giới hạn, kiến tạo và thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong sinh viên và góp phần vẽ nên tương lai tươi sáng cho trẻ em!

Tin và Hình ảnh: Trường Duy - Như An.
TIN LIÊN QUAN