Dự án cộng đồng

Hành trình phát triển dự án Nụ Cười Em Thơ

28/05/2023

Tiếp bước hành trình “Trao đi yêu thương - Lưu giữ nụ cười” giai đoạn 6, dự án Nụ cười em thơ - thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF, đã ghi dấu chặng đường ấn tượng bằng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những con số biết nói đáng tự hào. 

Nụ cười em thơ vinh dự được đồng hành cùng các đơn vị Mái ấm Truyền Tin, Mái ấm Từ Tâm Nhân Ái, Trường tình thương Ái Linh và Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tao Đàn. Sự tin tưởng và tạo điều kiện hết mình từ quý đối tác cùng các em nhỏ là động lực giúp Nụ cười em thơ không ngừng vươn xa hơn trong tương lai. 




Những hoạt động được dự án tổ chức với các mục đích gây quỹ, gắn kết nội bộ,... đánh dấu sự cải thiện và trưởng thành không ngừng của mỗi thành viên dự án nói riêng và Nụ cười em thơ nói chung để có những bước đi vững vàng hơn trong tương lai. 




Nhìn lại hành trình 3 năm 1 chặng đường, Nụ cười em thơ đang không ngừng phát triển và lớn mạnh hơn ở hiện tại và tương lai. Tiếp tục theo đuổi những mục tiêu và sứ mệnh của dự án và cùng đồng hành lâu dài hơn với những đối tác cộng đồng, các em nhỏ cùng các bạn sinh viên. 


TIN LIÊN QUAN