Dự án cộng đồng

Khởi động hành trình mới cùng dự án Nụ Cười Em Thơ giai đoạn 5

21/10/2022

Trải qua bốn mùa hoạt động, Nụ Cười Em Thơ - một dự án trực thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF với nhiệm vụ dạy kỹ năng sống cho trẻ em tại các mái ấm: Từ Tâm Nhân Ái, Trường Tình Thương Ái Linh, Thảo Đàn,... đã chính thức trở lại hành trình “Trao đi thương yêu - Lưu giữ nụ cười” mùa thứ 5 với những hoạt động khởi động cực kỳ sôi động và ý nghĩa. 
Tập thể Nụ Cười Em Thơ với giai đoạn 4 thành công vang dội

Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới nhưng nhà “Cười” vẫn sẽ giữ nguyên giá trị cốt lõi của mình. Đó là tiếp tục công việc giảng dạy kỹ năng cho trẻ em tại các mái ấm và cơ sở bảo trợ qua hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.
Nụ Cười Em Thơ chính thức khởi động dự án giai đoạn 5

Hoạt động khởi động dự án đầu tiên và cũng thành công nhất chính là chiến dịch gây quỹ “Bán bánh nuôi em” nhằm tìm kiếm thêm tài chính hỗ trợ các em nhỏ trong việc học. 
Chiến dịch gây quỹ với sản phẩm là những chiếc bánh bông lan trứng muối và macaron thơm ngon

Cột mốc thứ hai đánh dấu sự trở lại của Nụ Cười Em Thơ là ngày hội cộng đồng “Light Up Your Soul", một cơ hội gặp gỡ giao lưu với các bạn sinh viên yêu thích hoạt động cộng đồng. Ngày hội cũng là dịp mà dự án chào đón thêm gần 30 thành viên mới, những mảnh ghép vô cùng tài năng và thú vị.
Khoảnh khắc trao giấy chào mừng cho các bạn thành viên mới 

Vào ngày 21/10 vừa qua, buổi gặp đầu tiên giữa các thành viên dự án trong không khí sôi nổi và năng lượng đã chính thức đánh dấu sự khởi đầu của Nụ Cười Em Thơ. Buổi gặp mặt với những hoạt động làm quen, định hướng dự án, thống nhất quy tắc làm việc đã mở rộng sự kết nối giữa các thành viên và sẵn sàng cho cuộc hành trình thú vị trong giai đoạn mới.
Hy vọng rằng, các bạn sinh viên nhà UEF sẽ luôn theo dõi dự án Nụ Cười Em Thơ, đặc biệt là những dự định mà dự án đang ấp ủ trong giai đoạn mới. Với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm với xã hội, Nụ Cười Em Thơ quyết tâm đóng góp thật nhiều cho cộng đồng, và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong quãng đời sinh viên khi tham gia dự án.
Tin & ảnh: Nhóm truyền thông Dự án Nụ Cười Em Thơ
TIN LIÊN QUAN