Dự án cộng đồng

Muôn màu sắc trong dự án Digi Me - Dự án kết nối cộng đồng trong năm học 2022 - 2023

26/10/2022
Những ngày vừa qua, bên cạnh không khí nhộn nhịp của các buổi chào đón thành viên mới từ các dự án Nụ Cười Em Thơ, Heart to Hand, Sketchnote for Good, dự án Digi Me cũng không kém phần sôi nổi khi có 5 buổi làm việc với các đối tác cộng đồng, bước đầu trao đổi các mục tiêu của đôi bên.
Thông tin đăng tuyển thành viên dự án Digi Me thu hút hơn 100 hồ sơ ứng tuyển, Trung tâm Kết nối cộng đồng (TT.KNCĐ) đã có buổi phỏng vấn và chọn lọc được 36 thành viên tiếp tục đi cùng dự án trong giai đoạn mới.



Là dự án mang tính học thuật do Trung tâm Kết nối cộng đồng sáng lập trong giai đoạn cao điểm dịch covid-19, Digi Me hướng tới việc trở thành dự án chiến lược và chủ chốt của Trung tâm, cam kết với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận hình thành và gia tăng nhận diện của các tổ chức trên nền tảng mạng xã hội, góp phần lan tỏa các thông điệp mà các tổ chức đang thực hiện đến với đông đảo công chúng, qua đó sinh viên được nâng cao nhận thức về các hoạt động xã hội.
 

Đại diện các đối tác cộng đồng lắng nghe nhu cầu của sinh viên và thiết kế các chiến lược phù hợp.

Trong học kỳ I, năm học 2022 – 2023, dự án Digi Me tiếp tục đồng hành cùng 5 đối tác: DNXH Nhà Của Vui, DNXH UFO.Asia, tổ chức Harmony SEL, tổ chức ALS Việt Nam và tổ chức 1648kilomet. Đồng hành cùng các đối tác trong học kỳ này từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022, các thành viên Digi Me sẽ thực hiện các nhiệm vụ như: phát triển, sáng tạo nội dung, thiết kế ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng fanpage, website, youtube,… tổ chức sự kiện cùng các đối tác.
Nhận được các thông tin từ đối tác, từng đội nhỏ của Digi Me đã nhanh chóng bắt nhịp và có các thảo luận đầu tiên.
Buổi làm việc đầu tiên là dịp để các thành viên chia sẻ mục tiêu học tập của từng cá nhân, thống nhất các nguyên tắc làm việc, chọn mảng nhiệm vụ theo thế mạnh của bản thân hoặc nhu cầu học tập của từng bạn.

Cùng đồng hành và ủng hộ các hoạt động của Digi Me tại fanpage của Trung tâm Kết nối cộng đồng ngay hôm nay nhé: https://www.uef.edu.vn/servicelearning
 
 Tin và ảnh: Trung tâm Kết nối cộng đồng

 



 
TIN LIÊN QUAN