Dự án cộng đồng

Symphony of Youth – Bản giao hưởng tuổi trẻ đã trở lại

08/06/2022
“Symphony of Youth – Bản giao hưởng tuổi trẻ” là chuỗi tập huấn kỹ năng thực hành xã hội do Trung tâm Kết nối cộng đồng (TT.KNCĐ) thuộc Phòng Công tác sinh viên tổ chức dành cho tất cả sinh viên UEF. 
Ý tưởng “Symphony” ẩn dụ các giai điệu đầu tiên của một bản giao hưởng gồm 4 chương, tương ứng với 4 năm học tại UEF, đó là những lần dấn thân, thử sức, thất bại và thành công. Cũng như sự thăng trầm của thanh âm trong dàn nhạc giao hưởng, sự giao thoa của những mối quan hệ xung quanh các bạn sinh viên trên hành trình trưởng thành, những thăng trầm này tạo nên giai điệu đẹp đẽ, bắt tai và đầy cảm xúc, khó quên và đầy ý nghĩa cho “Youth – Tuổi trẻ”.
Chương trình là nơi chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm và cảm xúc của UEFers

Tất cả sinh viên UEF cảm thấy thú vị với các chủ đề của chuỗi tập huấn đều có thể tham gia đăng ký. Tuy nhiên để đảm bảo cho các bạn sinh viên đăng ký đều có thể tham gia, các bạn đăng ký nhưng không đảm bảo tham gia đầy đủ sẽ không được xét tham gia các chủ đề tiếp theo.
Việc tham gia các chủ đề tập huấn thuộc chuỗi “Symphony of Youth” sẽ một tiêu chí quan trọng xem xét khi bạn đăng ký các hoạt động thuộc trung tâm Service-Learning trong tương lai. Hơn hết, các thông tin, chia sẻ từ các chủ đề sẽ cực kỳ cực kỳ chạm đến từng cá nhân tham gia, hành trình phát triển bản thân sẽ trở nên trọn vẹn và thú vị khi có SOY đồng hành.
“Symphony of Youth” sẽ một tiêu chí quan trọng xem xét khi bạn đăng ký các hoạt động thuộc trung tâm Service-Learning trong tương lai

Hành trình phát triển bản thân sẽ trở nên trọn vẹn và thú vị khi có SOY đồng hành

Trong tháng 5, tháng 6 và tháng 7 chương trình mang đến chuỗi các buổi tập huấn trực tiếp tại cơ sở A – 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, gồm:
- Sym.04 - GenZ và nỗi cô đơn
- Sym.05 - Bạn bè lành mạnh - DO vs DON'T
- Sym.06 - Lướt qua sự kì vọng
- Sym.07 - Vượt qua nỗi sợ hãi
- Sym.08 - Khai phá sức mạnh bên trong


















Cùng nhìn lại các phản hồi của người tham dự Symphony of Youth về các chủ đề trước tại đây:
https://www.uef.edu.vn/tin-tuc-su-kien/symphony-of-youth-khep-lai-chu-de-dau-tien-uef-da-tim-ra-phuong-phap-doi-pho-voi-cam-xuc-kho-ua-13480
https://www.uef.edu.vn/tin-tuc-su-kien/uefers-duoc-chia-se-ve-nhung-lieu-phap-lam-chu-cam-xuc-trong-chuoi-tap-huan-symphony-of-youth-2-13764
https://www.uef.edu.vn/tin-tuc-su-kien/thuc-hanh-hai-hoa-cac-moi-quan-he-cung-buoi-tap-huan-symphony-of-youth-3-13941

Theo đó, để đăng ký tham gia, các bạn sinh viên cần thực hiện 3 bước sau:
Bước 1: Vào link: https://forms.gle/j9pYio6uX2GCo3vy7 (Đăng nhập bằng email UEF để điền thông tin).
Bước 2: Hoàn thành form, hoàn thành pre-test chọn chủ đề bạn thích và một khung thời gian phù hợp với lịch cá nhân của bạn.
Bước 3: Check mail thường xuyên để nhận thông báo từ Sym nhé!
Đợt này, Trung tâm sẽ cấp chứng nhận tham gia và 5 điểm rèn luyện mục 4.3 cho các bạn tham gia đầy đủ ít nhất từ 4 buổi tương ứng với 4 chủ đề.



Tin: Trung tâm Kết nối cộng đồng
 
TIN LIÊN QUAN