Hội thảo sự kiện

​Bước Chân Trưởng Thành: Sự kiện tổng kết hoạt động cộng đồng tại UEF cuối học kỳ 2021-2022

29/06/2022
Sáng ngày 29/06, Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF (TT.KNCĐ) đã tổ chức thành công sự kiện tổng kết nhiệm vụ năm học 2021-2022, đồng thời cũng kỷ niệm hành trình 5 năm của Trung tâm với chủ đề “Bước Chân Trưởng Thành”. Trong không khí ấm cúng, với sự có mặt của Ban Giám hiệu Nhà trường, Nhân viên - Giảng viên, đối tác cộng đồng và đông đảo sinh viên UEF, TT.KNCĐ nhìn lại hành trình ý nghĩa một năm vừa qua.



Với mong muốn thể hiện một cách mới mẻ và sáng tạo hình ảnh của TT.KNCĐ, sự kiện Closing Day - Bước Chân Trưởng Thành chào đón người tham dự với 2 phần hoạt động thú vị: Chạy TrạmLễ Vinh Danh - Tổng Kết.

Chạy Trạm là hoạt động được thiết kế như một chuyến thám hiểm, người chơi sẽ được chia đội ngẫu nhiên, cùng nhau du ngoạn và khám phá 5 thành phố tương ứng với 5 nhóm dự án của Trung tâm (Nụ Cười Em Thơ; Heart To Hand; Sketchnote For Good; Digi Me; Mạng lưới lãnh đạo Service-Learning). Nhiệm vụ của người chơi là cùng đồng đội của mình vượt qua những thử thách thú vị ở mỗi thành phố để giành chiến thắng và nhận thưởng. Thông qua hoạt động chạy trạm, TT.KNCĐ truyền thông về hành trình đã và đang đi của 5 dự án, tiếp cận và kết nối một cách thú vị với đối tượng sinh viên UEF.



Hoạt động chạy trạm nhận được sự đón nhận, ủng hộ nhiệt tình của sinh viên UEF



Các đội chơi vui vẻ thử sức với những thử thách


Không khí cạnh tranh lành mạnh, vui vẻ giữa các đội chơi

Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba cuộc đua lần lượt thuộc về Đội Cam , Đội Vàng, Đội Tím

Sau hành trình chạy trạm, Closing Day - Bước Chân Trưởng Thành tiếp nối với phần 2 - Lễ Vinh Danh, Tổng Kết. Đây là thời gian để lắng nghe và nhìn lại quá trình hoạt động, đóng góp giá trị cho cộng đồng của các dự án trong năm học vừa qua, đồng thời cũng ghi nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.




Hoạt động giao lưu, kết nối “Hỏi Để Thích - Thích Rồi Thì Thương - Thương Thì Kết Nối Và Đồng Hành” được diễn ra vô cùng nhộn nhịp. Lúc này, tầng 6 UEF nhường không gian cho những “lời tỏ tình” chân thành, những tâm tư tình cảm dễ thương. Có những dự án đã trở thành đối tượng nhận được lời "tỏ tình" và mong muốn cộng tác từ các thành viên tham gia chương trình tổng kết cuối năm học.



Sự hứng khởi, nhiệt tình của tất cả sinh viên có mặt trong buổi lễ đã khuấy động và giữ nhiệt cho sự kiện được diễn ra thành công.



Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban điều phối Trung tâm và sinh viên dự án, Chị Đinh Nguyễn Thiên Ân - Nguyên Giám đốc TT.KNCĐ UEF cũng gửi lời: "Tri ân các đối tác cộng đồng và lãnh đạo các khoa đã đồng hành và mở ra cơ hội hợp tác, thúc đẩy lồng ghép mô hình Service-Learning vào các môn học. Hy vọng các bạn sinh viên sẽ tiếp tục cộng tác và cộng hưởng để có nhiều bước tiến mới trên hành trình này và trưởng thành trong thời gian học tập tại UEF".


Qua 5 năm hình thành và phát triển, TT.KNCĐ vẫn đang vững bước và ngày càng tạo dựng được thêm nhiều giá trị cho xã hội. Đây cũng chính là động lực để thầy và trò Nhà UEF có thêm sức mạnh trên hành trình gửi trao yêu thương đến cộng đồng. Sự kiện Bước Chân Trưởng Thành khép lại, đánh dấu một hành trình đáng nhớ và hé mở một tương lai rực rỡ hơn.
Tin: Trúc Thủy
TIN LIÊN QUAN