Hội thảo sự kiện

Nhận quà trung thu "nhân đôi hạnh phúc" cùng Talkshow "Sự Nghiệp Hạnh Phúc"

10/09/2022

Khởi đầu một tuần học mới, các bạn sinh viên UEF đã có cơ hội nhận được món quà ý nghĩa cùng Talkshow “Sự nghiệp Hạnh Phúc” được phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF (TT.KNCĐ) và Tổ chức Dear Our Community vào ngày 10/09 vừa qua. 

Các bạn sinh viên đón nhận món quà nhân đôi hạnh phúc cùng TT.KNCĐ

Buổi talkshow hân hạnh đón tiếp sự tham gia của Đại diện UEF - Chị Huỳnh Kim Phụng - Điều phối viên TT.KNCĐ; Đại diện Tổ chức Dear Our Community/ Diễn giả - Chị Võ Ngọc Tuyền - Nhà sáng lập Dear Our Community và Diễn giả - Anh Hồ Thái Bình - Giám đốc công ty Kỹ năng sinh tồn SSVN/ Đồng sáng lập công ty SIGEN.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực xã hội và doanh nghiệp Chị Tuyền mong muốn dẫn dắt các bạn sinh viên đến một sự nghiệp hạnh phúc.
Anh Hồ Thái Bình chia sẻ hành trình tìm kiếm Sự nghiệp Hạnh Phúc của chính mình thông qua trải nghiệm của bản thân.

Với thông điệp “Bạn vừa có thể thành công trong sự nghiệp, vừa đóng góp giải quyết các vấn đề xã hội qua công việc mình chọn”, buổi chia sẻ xoay quanh chủ đề giúp các bạn sinh viên tìm ra “Sự nghiệp Hạnh Phúc” cho bản thân. Thông qua mô hình “Vòng tròn đồng tâm” cùng những câu hỏi tương tác giữa diễn giả và các bạn sinh viên thông ca những tấm thẻ “có” - “không”, buổi chia sẻ diễn ra trong không khí hào hứng và tràn đầy năng lượng của một tuần học mới. 

Các bạn sinh viên tương tác với diễn giả thông qua tấm thẻ “có” - “không”.

Bên cạnh những câu trả lời “có” - “không”, phần đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả cũng là thể hiện không khí gần gũi và tương tác giữa diễn giả và sinh viên. Trả lời cho câu hỏi của một bạn sinh viên “Làm sao để biết mình có sự nghiệp và hạnh phúc?”, chị Tuyền chia sẻ: “Bỏ qua nghề đó là nghề gì bạn hãy tưởng tưởng ra cảm xúc mà bạn thi làm việc đó bạn thấy hứng thú với công việc đó, trả lời cho câu hỏi công việc mình đang làm tạo ra giá trị gì cho mình và cho người khác? Mình nên bắt đầu bằng giá trị sống điều đó là cả quá trình mà bạn phải trải qua thì mới có thể hiểu được điều đó, hiểu được bạn đang muốn làm gì. Bỏ qua nghề đó là nghề gì, bạn hãy tưởng tưởng ra cảm xúc mà khi làm công việc đó, bạn có thấy hứng thú không, có trả lời được câu hỏi công việc mình đang làm tạo ra giá trị gì cho mình và cho người khác không? Khi đó, bạn sẽ biết bạn muốn gì để tìm được sự nghiệp hạnh phúc"


Các bạn sinh viên tương tác với diễn giả thông qua phần đặt câu hỏi trực tiếp.

Buổi chia sẻ “Sự nghiệp Hạnh Phúc” khép lại cùng những chia sẻ, những kiến thức và mở ra một chặng đường tìm kiếm “Sự nghiệp Hạnh Phúc” cho các bạn sinh viên. Hy vọng các bạn sinh viên đã có một buổi sáng ý nghĩa và tràn đầy cảm hứng để sẵn sàng cho cuộc hành trình tiếp theo. 
 
Tin: Thanh Trúc
Ảnh: TT.TT TT







  





 
TIN LIÊN QUAN