Hội thảo sự kiện

Talkshow “Be a Happier UEFer – Cách tạo động lực từ áp lực”

11/03/2023

Trong cuộc sống bộn bề và vội vã, hằng ngày chúng ta phải đối mặt với những áp lực về học tập cũng như công việc. Vậy làm sao để giải tỏa những điều đó, làm sao để biến những áp lực trở thành động lực? 
Tất cả những băn khoăn xoay quanh chủ đề “Tạo động lực từ áp lực” sẽ được giải đáp và chia sẻ tại Talkshow “BE A HAPPIER UEFER”.  
Đến với Talkshow ”BE A HAPPIER UEFER” các bạn còn có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ thú vị, bổ ích từ những vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong ngành.

  • Diễn giả Nguyễn Phương Anh, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ. Sáng lập Happier Me & Chum, nhà tư vấn, người sáng lập, người nghiên cứu, tác giả với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phi lợi nhuận và doanh nghiệp xã hội .
  • Diễn giả Đặng Thụy Thảo Vy,  Giám Đốc kinh doanh tại FWD Việt Nam  đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi thử thách thương mại Quốc Tế FEDEX 2018 khu vực Châu Á. Đạt giải nhất cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp Quốc Gia (INTEL ISEF) học sinh trung học năm học 2017-2018. 
 
Talkshow sẽ được tổ chức vào ngày 18/03/2023. Các bạn sinh viên nhanh tay đăng ký để có thể hiểu thêm và trang bị cho bản thân nhiều điều bổ ích nhé. Các khách mời có mang đến cho UEFers những phần quà ý nghĩa, hãy đón chờ ở phần rút thăm cuối chương trình nhé.
 
  • Link đăng ký tham gia sự kiện: https://forms.gle/H9SF59azPeNpfYpy7 
  • Đối tượng tham gia: toàn thể sinh viên UEF
  • Thời gian: 8h30-11h15 ngày 18/03/2023
  • Địa điểm: Hội trường 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Tin: TT.KNCĐ
TIN LIÊN QUAN