Hội thảo sự kiện

Tổng Kết Workshop Vẽ Túi Canvas "Nét Cọ Nhỏ - Vẽ Ước Mơ To"

11/12/2022
Ngay sau thành công rực rỡ của chuỗi 03 workshop “Vẽ sắc màu - Nhận hạnh phúc”, dự án Sketchnote for Good đã tất bật chuẩn bị cho sự quay trở lại đầy ý nghĩa mới thông qua chuỗi workshop “Nét cọ nhỏ vẽ ước mơ to” -  thực hiện nhằm mục đích gây quỹ cho dự án "Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em" được MSD United Way Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Kết nối Cộng đồng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức.




Ở buổi workshop lần này, các bạn sinh viên được dịp hóa thân thành những họa sĩ mang màu sắc và cá tính riêng, thông qua trải nghiệm tự tay cầm cọ và vẽ những hình ảnh bản thân yêu thích, tạo thành những chiếc túi tote xinh xắn cho riêng mình. Không những vậy, sinh viên còn được thỏa niềm đam mê sáng tạo với những đường nét chấm phá rất đặc trưng bằng màu Acrylic. Đồng hành xuyên suốt cùng các bạn tham gia buổi workshop là sự hỗ trợ chuyên môn nhiệt tình của các thành viên dự án Sketchnote for Good từ các bước pha màu, phác họa, đi đường nét và cả tô điểm “chất riêng” nữa đó!

 



Ngoài ra, để người tham gia có thể nạp năng lượng, lên dây cót tinh thần và hoàn toàn đắm chìm vào không gian mang đầy tính nghệ thuật ấy, ban tổ chức đã bày biện quầy bánh nước luôn được lấp đầy hay góc “view nghìn tỷ ” luôn sẵn sàng cho các bạn sống ảo khoe trọn tác phẩm kỳ công của mình.  Từ món quà nhỏ tặng kèm hay khâu gói túi giấy đem về, tất cả mọi chi tiết đều được các thành viên Sketchnote For Good chuẩn bị một cách chỉn chu và thực sự chu đáo để các bạn có được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 






Buổi workshop không chỉ quy tụ các bạn trẻ có niềm đam mê về hội họa, mà khi tham gia, các bạn còn góp phần gây quỹ hỗ trợ thực hiện hóa ước mơ của các em nhỏ khó khăn trong việc làm giấy khai sinh, cho các em được đến trường, được chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, mang lại một bước khởi đầu mới cho hành trình trở thành công dân với đầy đủ quyền lợi cơ bản.  Một vài nét cọ nhỏ ở workshop lần này là niềm động lực lớn làm hành trang vững chắc giúp vẽ nên những ước mơ to to của những bạn nhỏ đáng yêu. 






Với nỗ lực lan tỏa tinh thần giúp đỡ cộng đồng, Sketchnote for Good thông qua workshop “Nét cọ nhỏ - Vẽ ước mơ to” đã thành công góp sức trong hành trình ý nghĩa của dự án “Trang Mới Cuộc Đời lần 6 - Mở ra Trang Mới Cuộc Đời cho em" và hứa hẹn sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “dùng sketchnote để mang lại những điều tốt đẹp” của mình.
Tin: Yến Nhi, Thúy Vy
Ảnh: Lê Huy, Anh Thư

 
TIN LIÊN QUAN