Hội thảo sự kiện

Ươm mầm xanh - Trao Yêu Thương - Tỏa Hy Vọng với Workshop "Vẽ Mầm"

18/04/2023
Hân hoan hưởng ứng ngày Trái đất 2023, nhiều hoạt động ý nghĩa được thực hiện trên toàn thế giới để góp phần bảo vệ môi trường. Trong đó có workshop vẽ chậu đất nung do dự án Sketchnote for Good trực thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF tổ chức.

Những mầm cây được chuẩn bị trong workshop


Vào chiều ngày 18/04, chuỗi workshop “Mầm Cây Viết Chuyện Tình” chính thức khởi đầu bằng workshop “Vẽ Mầm”. Sự có mặt của 50 bạn sinh viên đã làm cho workshop diễn ra một cách thành công nhất. Đặc biệt, đây cũng là một hoạt động gây quỹ với mục tiêu đóng góp tiền loa cho Mái ấm Truyền Tin và triển khai các hoạt động cộng đồng khác. Hiện tại, chúng mình đã gây được 2.179.310 đồng trên mục tiêu gây quỹ là 12.000.000 đồng với những sự đóng góp của các bạn sinh viên  tham gia buổi workshop vừa qua. Để có thể triển khai các hoạt động cộng đồng sớm nhất có thể, chúng mình thật sự mong muốn sự chung tay góp sức của các bạn trong những buổi workshop sắp tới.

Không những gây quỹ để phục vụ cộng đồng, buổi workshop cũng là thời gian giúp các bạn sáng tạo ra hình ảnh trên chậu đất nung đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Trong buổi workshop các bạn được hướng dẫn cách trang trí chậu đất nung để tạo ra một sản phẩm độc đáo và thẩm mỹ, cùng với đó dự án cũng có một phần quà là mầm sen đá bất kì. 

Những khoảnh khắc đáng quý được ghi lại trong workshop “Vẽ mầm”
 
Chậu đất nung là một loại chậu được làm từ đất sét và nung trong lò nung. Chậu đất nung không chỉ đẹp mắt mà còn thân thiện với môi trường. Khi sử dụng chậu đất nung cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đang giúp giảm thiểu sự sử dụng các chất liệu nhựa và giảm thiểu lượng rác thải.

Thành quả xuất sắc workshop nhận được từ các bạn sinh viên

Chuỗi workshop “Mầm cây viết chuyện tình” của dự án chúng mình sẽ tiếp tục với 2 workshop vô cùng hấp dẫn trong thời gian sắp tới. Sketchnote for Good rất mong sẽ có sự góp mặt của nhiều bạn sinh viên hơn nữa trong cuộc hẹn tiếp theo.

Dự án chân thành cảm ơn sự tham gia, hỗ trợ của tất cả các bạn sinh viên và Trung tâm Kết nối cộng đồng đã dành cho chúng mình!
 

Viết tin: Mỹ Huyền
Ảnh: Truyền thông dự án Sketchnote for Good
TIN LIÊN QUAN