Hội thảo sự kiện

Workshop "Xmas Candles" - Những Ngọn Nến Lan Tỏa Yêu Thương

17/12/2022

Chiều ngày 17/12, Trung tâm Service-Learning UEF phối hợp với MSD United Way Việt Nam đã tổ chức workshop “Xmas Candles” cùng thông điệp “Light Up Hope”. Đây là hoạt động gây quỹ nằm trong khuôn khổ chiến dịch “ Trang mới cuộc đời lần 6 - Mở ra trang mới cuộc đời cho em”. Với mục tiêu nâng cao tinh thần cộng đồng và san sẻ những yêu thương, toàn bộ lợi nhuận của hoạt động sẽ được dùng để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn làm giấy khai sinh và triển khai các dự án cộng đồng của Trung tâm Service-Learning UEF.



Trong không khí rộn ràng Giáng sinh tại UEF, các bạn sinh viên đã có dịp hóa thân thành những “nghệ nhân” làm nến thực thụ. Từ những bước đầu đổ sáp hay đặt dây bấc đến những công đoạn cuối cùng là pha tinh dầu, trang trí cốc nến,... đều được thực hiện thủ công dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của thành viên ban tổ chức. Tất cả tâm tư và yêu thương mà các bạn tham gia dành cho workshop có lẽ thể hiện rõ nhất qua những thành phẩm vô cùng xinh xắn và sáng tạo.

Hoạt động không chỉ thu hút sinh viên mà còn có các bạn nhỏ tham gia cùng gia đình
Không gian gần gũi cùng giai điệu của những bản nhạc bất hủ mùa lễ hội, workshop “Xmas Candles” đã tạo nên một sân chơi mà qua đó, người tham gia có thể thỏa sức sáng tạo, làm nên những “tác phẩm nghệ thuật” mang đậm dấu ấn cá nhân. Trong khoảng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng đã có vô số cốc nến đẹp mắt được ra đời với đa dạng phong cách, có bạn chọn cho mình chú người tuyết nhỏ nhắn làm điểm nhấn trên tông màu xanh mát, có bạn lại theo hình thức tối giản với màu bạc hà mát lạnh. Bên cạnh đó còn những cốc nến được điểm xuyết cùng các thể loại topping như socola, quả thông khô,...





Thành phẩm nến từ các bạn sinh viên 

Với mong muốn đem lại một trải nghiệm đáng nhớ cho người tham gia, bên cạnh những trải nghiệm thú vị với nến, các bạn còn có thể hòa mình vào không gian ấm cúng nơi đây, thưởng thức quầy trà bánh, hay thậm chí là tạo nên những khoảnh khắc không thể quên cùng bạn bè và gia đình tại góc sống ảo “nghìn like”. Đặc biệt hơn, để tạo bất ngờ cho mọi người, “Xmas Candles” còn bí mật mời “ông già Noel” đến để tặng quà và trao thưởng cho những cốc nến được yêu thích nhất. 
Khoảnh khắc của các bạn sinh viên tại góc check-in

Sự xuất hiện đặc biệt của ông già Noel đã khiến cho bầu không khí thêm phần vui vẻ

Những chủ nhân của các lọ nến được yêu thích nhất


Kết thúc buổi workshop “Xmas Candles”, bên cạnh những trải nghiệm thú vị và mới mẻ với nến thơm, các bạn sinh viên còn góp phần thắp lên hơi ấm cộng đồng qua những ngọn nến, sưởi ấm những hoàn cảnh chưa được may mắn để các em có thể có được quyền lợi cơ bản của một công dân. Hy vọng rằng trong tương lai, các bạn có thể tiếp tục lan tỏa những yêu thương nhiều hơn nữa, góp một phần nhỏ của mình cho cộng đồng.
Tin và ảnh: Như Quỳnh








 
TIN LIÊN QUAN