Hội thảo sự kiện

Các thành viên Nhà UEF được tạo thêm cảm hứng và động lực làm việc trước thêm năm mới 2024

02/01/2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động trang bị kỹ năng, thúc đẩy năng lượng làm việc tích cực cho đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường, UEF đã tổ chức thành công workshop “Để mỗi ngày đi làm là một ngày vui” vào chiều 29/12 vừa qua. Hoạt động do Trung tâm Kết nối cộng đồng tổ chức với sự quan tâm, tham dự của đông đảo các thầy cô. 

 


Chủ đề thú vị thu hút đông đảo thầy, cô tham dự
 
Trong buổi workshop, ThS. Trần Hùng Thiện - Nhà sáng lập và CEO GCOMM Việt Nam, tác giả các quyển sách "Đừng từ bỏ quá sớm", "Manager cực phẩm" đã mang đến không khí sôi động và tích cực với những chia sẻ xoay quanh việc tự tạo động lực làm việc, kỷ luật bản thân, nhận biết mong muốn cá nhân và đừng bỏ cuộc quá sớm. Bên cạnh đó, diễn giả cũng truyền tải một số kinh nghiệm về kỹ năng ứng xử trong văn hóa công sở để các thầy cô, đặc biệt là đội ngũ nhân lực trẻ vượt qua muôn vàn nỗi sợ. 
 

ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên trao thư cảm ơn đến diễn giả
 
Sau khi các thầy cô tự đánh giá về chỉ số hạnh phúc của bản thân trong một ngày làm việc, diễn giả đã chia sẻ những trải nghiệm mà mình tích lũy được. Qua đó, anh cho biết, hạnh phúc có hai dạng: hạnh phúc tự thân và tạo dựng hạnh phúc. 
Theo khách mời, người hạnh phúc là người có khả năng tự học cao, có thể học hỏi bất cứ điều gì, ở bất kỳ nơi đâu. Những người hạnh phúc sẽ là trở nên thành công và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Mỗi người cần phải có một sở thích để làm và gia tăng sự hạnh phúc thông qua đó. 
 



Diễn giả chia sẻ một cách gần gũi, dí dỏm
 
Diễn giả cũng nêu quan điểm rằng, không ai cảm thấy vui khi nhận thấy bản thân mình không tạo ra giá trị. Vì vậy, mỗi người cần cố gắng tạo ra những giá trị để tạo dựng hạnh phúc. Mỗi người cần phải có người để chia sẻ, tâm sự mỗi khi cảm thấy “bất ổn”. Hạnh phúc có thể được đào tạo và luyện tập. 
Với chủ đề thú vị cùng sự chia sẻ gần gũi, hài hước từ phía diễn giả, CB-GV-NV UEF đã đáp lại bằng sự nhiệt tình khi kể về những trải nghiệm của bản thân trong công việc và đời sống. Các thầy cô cũng tích cực đặt câu hỏi liên quan đến chủ đề và nhận được sự giải đáp tận tình từ khách mời. 
 



CB-GV-NV nhiệt tình tương tác cùng khách mời
 
Workshop với những thông tin giá trị đã truyền cảm hứng và tạo thêm động lực làm việc cho CB-GV-NV UEF. Các thầy đã "lên dây cót" tinh thần, sẵn sàng đồng hành với Nhà trường để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong năm mới 2024.
 
Tin, bài: TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN