Hội thảo sự kiện

Ngày hội Dự án cộng đồng - Project Day sắp trở lại

24/08/2023
Chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày sáng tạo và phát triển cộng đồng tại Project Day!
Chúng tôi vô cùng phấn khích thông báo về sự kiện hấp dẫn mang tên "Ngày Hội Dự Án Cộng Đồng - Project Day", sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 9 năm 2023 tại Sảnh tầng 15, Cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.


Project Day - Khơi nguồn cảm hứng, kết nối ý tưởng và sứ mệnh cộng đồng!
Project Day là một ngày hội độc đáo và đầy màu sắc, nhằm tạo cơ hội cho các dự án cộng đồng, cá nhân và tổ chức chia sẻ, tương tác và học hỏi từ nhau. Sự kiện được tổ chức hàng năm vào đầu năm học, là dịp giới thiệu và tìm kiếm các ứng viên tài năng, xuất sắc cho dự án cộng đồng thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF. Tại sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội:
  • Khám phá dự án cộng đồng đa dạng: Trải nghiệm một loạt các dự án cộng đồng độc đáo và ý nghĩa được thực hiện bởi những người tận tâm với mục tiêu chung là góp phần vào sự phát triển của xã hội.
  • Giao lưu và kết nối: Project Day 2023 sẽ là nền tảng tuyệt vời để bạn gặp gỡ những người bạn có cùng niềm đam mê với dự án cộng đồng. Hãy trao đổi ý tưởng, kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ có thể sẽ mở ra những trải nghiệm thú vị trong tương lai.
  • Cơ hội trở thành tác nhân tạo sự thay đổi: Những dự án cộng đồng đang tìm kiếm các ứng viên cho mùa hoạt động mới. hãy thử ứng tuyển và nắm bắt cơ hội trở thành thành viên then chốt của các dự án trong năm học 2023-2024 nhé!


Cơ hội giao lưu, vui chơi và nhận quà tại sự kiện
Thông tin chi tiết:
Thời gian: Ngày 27 tháng 9 năm 2023
Địa điểm: Sảnh tầng 15, Cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi hân hạnh chào đón tất cả các các bạn sinh viên, những người đam mê dự án cộng đồng tham gia Project Day năm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cùng nhau tạo ra những ý tưởng mới, lan tỏa những giá trị tích cực và cùng phát triển cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia, vui lòng truy cập trang fanpage của Trung tâm Kết nối cộng đồng để theo dõi các tin tức xung quanh sự kiện: https://www.facebook.com/KetnoicongdongUEF
Liên hệ:
Ms. Huỳnh Kim Phụng – Điều phối viên dự án và truyền thông.
Email: servicelearning@uef.edu.vn
Hãy cùng chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua những dự án cộng đồng tại Project Day!

TIN LIÊN QUAN