Phản hồi của sinh viên

Bội Nhàn và chặng đường chuyển mình “biến áp lực thành động lực”

14/06/2023
Thay đổi bản thân, dũng cảm vượt qua thử thách là những điều mà bạn Phan Bội Nhàn - sinh viên năm ba ngành Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) học hỏi được qua hành trình đi cùng Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF.

Bội Nhàn - cô bạn tươi tắn của team gây quỹ C4D

Bội Nhàn khởi động hành trình trau dồi bản thân mình với nhóm gây quỹ nhà C4D nhờ vào sự gợi ý của hai chị trong nhóm lãnh đạo là chị Trần Thị Mỹ Phượng - Phó Giám đốc và chị Huỳnh Kim Phụng - Điều phối viên dự án của Trung tâm. Là một người từng tham gia trung tâm trong vai trò là thành viên của mạng lưới lãnh đạo Service-Learning, Nhàn muốn trải nghiệm cũng như tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn bằng việc thử sức đảm nhận một vị trí mới ở nhóm tổ chức các dự án và hoạt động gây quỹ.

Đi cùng với Trung tâm Service-Learning một chặng đường dài, Nhàn chia sẻ rằng “Đây là nơi khơi gợi cho mình nhiều cảm hứng sáng tạo và cống hiến nhất.” Bạn luôn trong tâm thế sẵn sàng đóng góp những giá trị và tuổi trẻ của mình cho cộng đồng, đặc biệt là những hoạt động của nhóm gây quỹ. 

Tràn đầy năng lượng trong những hoạt động gây quỹ 

Đồng hành với team gây quỹ, Nhàn đã từng có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Nhớ những ngày chập chững làm quen với vị trí mới, bạn được giao trách nhiệm phụ trách vai trò chính trong chiến dịch gây quỹ bán chè “Thưởng chè trao hy vọng.” Với bạn, giai đoạn chuẩn bị cho chiến dịch là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất. Khi đó, do chưa có sự trang bị kỹ càng, lại chưa hiểu được nhiều về quy trình thực hiện nên Nhàn gặp rất nhiều áp lực. Nhưng rồi nhờ vào sự tin tưởng và đồng hành của những người đồng đội, bạn đã vượt qua được thử thách ấy, biến áp lực thành động lực. Bạn hoài niệm giai đoạn chuẩn bị cho chiến dịch bán chè với giọng điệu tràn đầy cảm xúc. “Lúc ấy căng thẳng vì phải phụ trách mọi thứ, nhưng khi có được sự tin tưởng và hỗ trợ của trung tâm thì cứ như rằng mình được tiếp thêm năng lượng vậy.”

Là người mở ra trang mới cho nhóm gây quỹ nhà C4D, Nhàn cảm thấy vui và tự hào khi được mang Service-Learning đến với nhiều người hơn. Đồng thời, Nhàn cũng cảm thấy biết ơn chính bản thân mình khi đã có thể nỗ lực hoàn thành tốt dự án. Từng hoạt động Nhàn đã đảm nhận và phụ trách ở Trung tâm đem lại áp lực nhưng cũng là động lực giúp bạn vượt qua những thiếu sót và có thêm nhiều bài học cho mình.

Cô gái nhỏ với tâm hồn trưởng thành và bản lĩnh 

Trưởng thành, chuyển mình từ giai đoạn khó khăn và có được sự tin tưởng của chị Phượng - người dẫn dắt bạn từ những hoạt động đầu tiên nên Nhàn giờ đây đã là một cô bạn vô cùng mạnh mẽ, kiên cường trước những thử thách. Bên cạnh đó, Nhàn hăng hái, năng nổ hơn trong các hoạt động mà bạn tham gia. Chính những bài học Nhàn có được từ chặng đường là thành viên của Trung tâm đã trở thành niềm động lực luôn thôi thúc, “giữ lửa” nhiệt huyết cho bạn trong nhiều hoạt động sau này.


Tin: Khánh Ngân


TIN LIÊN QUAN