Phản hồi của sinh viên

Lê Thị Mỹ Liên và câu chuyện tại "ngôi nhà thứ hai" trong bốn năm thanh xuân

24/04/2024

Chặng đường của Mỹ Liên tại TT.KNCĐ bắt đầu qua một nhóm bạn thân thiết, khi nhận được lời mời tham gia dự án từ bạn mình, Liên đã không chần chừ mà đồng ý ngay. Và hành trình thật sự của Liên đã chớm nở từ lúc gia nhập dự án Communication For Development (C4D) - nơi bạn đặt biệt danh thân thương là “ngôi nhà thứ hai” của mình. 
Đồng hành cùng dự án C4D trong gần ba năm, Mỹ Liên không chỉ học hỏi được kiến thức chuyên môn về các mảng truyền thông, viết tin và dịch thuật, cô bạn được nhận lại nhiều hơn thế. Liên nhận ra mình đã thay đổi rất nhiều so với trước đây từ cách làm việc, kỹ năng quản lý thời gian, đến cách nhìn nhận một vấn đề, tất cả đều đã giúp Liên trở thành một phiên bản khác của chính mình - một phiên bản tích cực hơn.


Ngoài những bài học mới mẻ trên, nơi đây đã cho Mỹ Liên một “gia đình” mới, những người đồng đội luôn kề vai sát cánh trong các hoạt động của Trung tâm. Họ - những người anh, người chị, bạn bè ở dự án chính là nguồn động lực lớn nhất, giúp Liên khám phá ra tiềm năng bản thân của hiện tại. Ngay cả trong lúc khó khăn nhất là khi bản thân muốn dừng lại, chính những “người bạn” này đã vực dậy tinh thần, vẽ nên những kỷ niệm đẹp vào trang sách thanh xuân của Liên. Nhờ vậy mà sau phút giây chững lại trên chặng đường của mình, Mỹ Liên như thoát khỏi những tiêu cực và trở lại mạnh mẽ hơn trên hành trình hoạt động cộng đồng. 

 

Trải qua hành trình tham gia các hoạt động cộng đồng trong khoảng thời gian khá lâu, đã có biết bao câu chuyện, biết bao kỷ niệm được hình thành. Thế nhưng với Mỹ Liên, một trong những kỷ niệm ấn tượng nhất vẫn là chuyến đi Leadership Camp 2022 của TT.KNCĐ tại hồ Trị An, tỉnh Đồng Nai. Đây là sự kiện thường niên của TT.KNCĐ, nhằm bồi dưỡng năng lực lãnh đạo cho sinh viên.

 

Tin: Như Quỳnh

Thiết kế: An Thiên

 
TIN LIÊN QUAN