Hội thảo sự kiện

Ngày hội Dự án cộng đồng - Project Day

09/03/2023
Ngày hội dự án Cộng đồng – Project Day là sự kiện thường niên quy tụ các dự án cộng đồng nổi bật, đang hoạt động tích cực tại UEF và đem lại nhiều giá trị, ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng. Đến với Ngày hội, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu về các Dự án của Trung tâm Service-Learning thông qua các trò chơi dễ thương, vui nhộn ở các gian hàng dự án và nhận các phần quà hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia dự án trong ngày hội và phỏng vấn để trở thành thành viên của dự án.
 
 
Quét qr-code để tìm hiểu về các dự án cộng đồng
Mô phỏng trò chơi nổi tiếng toàn thế giới - cờ tỷ phú,  PROJECT DAY - NGÀY HỘI DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG kỳ này do Trung tâm Service-Learning UEF tổ chức sẽ là không gian đầy kịch tính và vui nhộn với hàng loạt các trò chơi, gian hàng từ phía các dự á: Heart to Hand; Nụ cười em thơ; Sketchnote for Good; C4D; Student for Inclusion.

Thả mình vào cuộc chơi “săn tiền” để tìm hiểu về dự án, hồi hộp với những màn quay xí ngầu để tìm kiếm giải thưởng, sẵn sàng với cơ hội trở thành thành viên của CSL, Project Day - Ngày hội dự án cộng đồng hy vọng chào đón UEFers đến với “bàn cờ” vào lúc 8:00 - 10:30 ngày 14/03/2023 tại TẦNG 15 UEF 141.
 
Ngày hội dự án cộng đồng luôn thu hút đông đảo các bạn sinh viên mỗi khi tổ chức
Với sự góp mặt của các dự án thuộc Trung tâm Kết nối cộng đồng cùng màn trình làng của dự án mới tinh hứa hẹn Ngày hội sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ của các UEFers trong tháng 3 này. Các bạn có thể đọc tìm hiểu thêm về các dự án của Trung tâm Kết nối cộng đồng tại fanpage UEF Center of Service-Learning

Chương trình Ngày hội:
- 8:30-8:45: Khai mạc
- 8:45-10:00: Sinh viên tham quan các gian hàng dự án, chơi các trò chơi săn xu để tích lũy tiền thưởng tham gia đấu giá quà tặng.
- 10:00-10:15: Sinh viên tham gia Vòng quay may mắn để có cơ hội tăng thêm số tiền
- 10:15-10:30: Phiên đấu giá Quà tặng (gấu UEF, bút, sổ tay...)
-  Từ sau 10:30 là khung giờ phỏng vấn tuyển thành viên của các dự án, các bạn đăng ký tham gia dự án nào sẽ được thông báo thời gian và địa điểm cụ thể qua email trước sự kiện.
Hẹn gặp các bạn tại Ngày hội dự án cộng đồng - Project Day vào 8:00 sáng ngày 14/03 tại tầng 15 UEF nhaaaa.
Tin: TT.KNCĐ
 
TIN LIÊN QUAN