Sinh viên

Chương trình Song Bằng, Song Ngành

26/04/2024

Nhằm nâng cao cơ hội cạnh tranh trong nền kinh tế hiện đại, bên cạnh ngành học chính, sinh viên có thể lựa chọn theo đuổi thêm 1 bằng cấp hoặc ngành học khác. Điều đó giúp các bạn tăng thêm điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng và linh hoạt hơn trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp.


Khác biệt của chương trình học song bằng, song ngành:

  • Song bằng: Sinh viên học cùng lúc => Nhận được 2 Bằng tốt nghiệp.

  • Song ngành: Sinh viên học cùng lúc => Nhận được 1 Bằng tốt nghiệp ngành chính và Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình song ngành.


Ưu đãi học phí:
Sinh viên được ưu đãi miễn giảm 50% học phí suốt khóa học, đối với chương trình học của ngành thứ 2, khi đăng ký trước ngày 31/08/2024.


Đăng ký học:
Sau khi sinh viên đã kết thúc Học kỳ thứ nhất năm học đầu tiên, sinh viên có thể đăng ký chương trình song bằng, song ngành tại Trung tâm Hỗ trợ học vụ (Phòng Đào tạo) - Tầng 2 hoặc liên hệ qua các kênh online của TT.HTHV.


Các bạn sinh viên quan tâm và có nguyện vọng đăng ký học chương trình đào tạo song bằng, song ngành hãy liên hệ ngay với TT.HTHV để được tư vấn cụ thể về chương trình đào tạo, lộ trình học và hướng dẫn thủ tục đăng ký.


Để hiểu rõ hơn về những Ưu điểm nổi trội, cũng như kết quả học tập, quy định miễn chuyển điểm của chương trình đào tạo song bằng, song ngành tại UEF, các bạn có thể xem chi tiết trong hình bên dưới:

 


TT.HTHV

TIN LIÊN QUAN