Thông báo

Trở lại học trực tiếp, UEFers trải nghiệm phỏng vấn tuyển dụng thực tế từ chương trình Mock - Interview

27/01/2022
Với mong muốn trang bị cho sinh viên những kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng thực tế bổ ích, các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho kỳ thực tập tại doanh nghiệp, từ ngày 14/2 đến 19/2chương trình Mock - Interview nằm trong khuôn khổ chuỗi “Internship Orientation 2022” sẽ được tổ chức sau khi sinh viên trở lại trường học trực tiếp. 
Chương trình sẽ có sự tham dự của Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô đại diện các khoa – ngành, đại diện các doanh nghiệp và đặc biệt là các bạn sinh viên khóa 2018, sinh viên khóa 2017, 2019 có đăng ký học phần thực tập. 




Sinh viên có cơ hội phỏng vấn trực tiếp trước các nhà tuyển dụng tại Mock - Interview

Doanh nghiệp tham gia chương trình thuộc các nhóm ngành UEF đào tạo như kinh doanh - quản lý, tài chính - kế toán, du lịch - nhà hàng - khách sạn, truyền thông, ngôn ngữ, kinh tế,…
Đây là dịp để các bạn nắm bắt thông tin nghề nghiệp thực tế từ doanh nghiệp, tích lũy kinh nghiệm bổ ích cho các buổi phỏng vấn xin việc trong tương lai. Hơn cả là cơ hội "phỏng vấn thử, công việc thật" nếu các bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng.
Kết quả ở buổi Mock - Interview cũng giúp các bạn nhận định được ưu điểm để phát huy và cải thiện mặt tồn tại của bản thân từ những đánh giá của các nhà tuyển dụng. 
Chương trình diễn ra theo 2 mốc thời gian: từ 7g30 đến 11g30 và 13g30 đến 16g30. Mỗi buổi sẽ có các ngành tham dự theo kế hoạch chi tiết. 



Kiến thức từ các workshop trong chuỗi Internship Orientation 2022 giúp sinh viên tự tin hơn khi phỏng vấn 
 
Trước sự kiện “Mock - Interview”, chuỗi “Internship Orientation 2022” đã diễn ra với những workshop với các chủ đề cần thiết cho sinh viên gồm “Kỹ năng làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa”, “Chinh phục nhà tuyển dụng”, “Làm sao để có kỳ thực tập thành công”, “Khởi nghiệp – Từ thất bại đến thành công”. 
Hy vọng những kiến thức được dung nạp từ các buổi workshop này sẽ giúp các bạn có thêm tự tin để chinh phục doanh nghiệp trong chương trình “Mock - Interview” sắp tới.
 
Nguyên Lê 

 
TIN LIÊN QUAN