Hoạt động quốc tế

UEF gặp gỡ Đại học Inha, mở rộng chương trình cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

06/02/2023
Sáng nay (2/2), UEF đã đón tiếp, làm việc cùng các đại diện từ Trường Đại học Inha – Hàn Quốc. Tại buổi làm việc, hai trường đã trao đổi về cơ hội ký kết hợp tác trong tương lai. 
Đại diện UEF tham dự có TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Về phía Đại học Inha có ông Han Seung Woo - Giam đốc Phát triển dự án quốc tế, ông Kim Hoe Jong - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh quốc tế, ông Moon Su Hwan - Trưởng phòng Tuyển sinh quốc tế. 
 




UEF và Đại học Inha trao đổi về các chương trình có thể triển khai hợp tác 
 
Trong buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Thanh Giang đã giới thiệu về UEF cũng như hướng phát triển quốc tế của các ngành, đặc biệt là ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. Đồng thời, đại diện UEF cũng bày tỏ hy vọng hai trường sẽ có cơ hội ký kết hợp tác trong tương lai gần. 
 

TS. Nguyễn Thanh Giang bày tỏ hy vọng có thể ký kết hợp tác với Đại học Inha trong tương lai gần 
 
Đại diện đối tác, ông Han Seung Woo đã giới thiệu tổng quan về Đại học Inha, đây là một trong những trường đại học tư thục lớn nhất Hàn Quốc và nhận hỗ trợ từ hãng hàng không Hàn Quốc. Hiện tại, Inha đang đón nhận rất nhiều du học sinh Việt Nam đến học và trao đổi văn hóa tại trường. 
 

Ông Han Seung Woo cho biết Đại học Inha hiện đón nhận nhiều du học sinh Việt Nam 
 
Bên cạnh đó, phía Đại học Inha cũng chia sẻ về chương trình SGCS Program bằng 100% tiếng Anh do trường thực hiện. Sinh viên học tập quốc tế ở các nước như Uzbekistan và nhận bằng do Đại học Inha cấp. 
 



Buổi gặp gỡ mở ra cơ hội ký kết MOU giữa hai trường 
 
Có cùng mục tiêu là quốc tế hóa, đại diện hai trường mong muốn sẽ trao đổi chi tiết hơn về các chương trình có thể triển khai và xúc tiến ký kết MOU trong thời gian sớm nhất. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN