Hoạt động sinh viên

Câu lạc bộ Văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản - Hikari chính thức ra mắt

18/11/2022

Câu lạc bộ Văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản - Hikari chính thức ra mắt

18/11/2022
Với mong muốn tạo môi trường để sinh viên yêu thích văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản thực hiện các hoạt động rèn luyện, nâng cao kiến thức, vào ngày 17/11, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã tổ chức buổi ra mắt câu lạc bộ (CLB) Hikari
Tham dự chương trình có TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Cao Đỗ Quyền – Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật, Cố vấn chuyên môn CLB Hikari, các giảng viên Khoa và sinh viên theo dõi. 
 

TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế gửi lời chúc mừng CLB Hikari 
 
Để động viên tinh thần các bạn, TS. Võ Văn Thành Thân đã gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ về mục tiêu hoạt động của CLB Hikari. 
Với mục tiêu lan tỏa văn hóa và tạo môi trường thực hành ngôn ngữ Nhật, CLB Hikari là điểm đến phù hợp để sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật nói riêng và các bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản nói chung có thể tham gia rèn luyện. 
 







Các tiết mục văn nghệ và trò chơi Kahoot giúp sinh viên hiểu thêm về văn hóa và đất nước Nhật Bản
 
Tại buổi ra mắt, các bạn cũng đã trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thể hiện rõ phong cách Nhật Bản. Cạnh đó, trò chơi trên nền tảng Kahoot cũng giúp sinh viên tìm hiểu nhiều thông tin về văn hóa, lịch sử, đất nước Nhật Bản. 
 

Chúc mừng CLB Hikari chính thức ra mắt 
 
Hy vọng với sự hỗ trợ từ Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, CLB Hikari sẽ thực hiện nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên, góp phần tạo nên sự đa dạng cho các sân chơi học thuật tại Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN