Hoạt động sinh viên

Chúc mừng nhóm sinh viên Nhà UEF đạt giải Ba cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn K-Speech 2022

01/06/2022
Diễn ra chiều ngày 14/5 vừa qua tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT), cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn K-Speech 2022 đã chứng kiến những màn tranh tài ấn tượng, thuyết phục, thể hiện khả năng tiếng Hàn lưu loát cũng như vốn kiến thức sâu rộng về văn hóa, con người Hàn Quốc của các thí sinh đến từ nhiều trường phổ thông và đại học trên địa bàn TP.HCM.
 

Đại diện Nhà UEF tham gia sân chơi Hùng biện tiếng Hàn K-Speech 2022
 
Năm nay, cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn K-Speech chia thành 2 bảng gồm: Bảng hùng biện dành cho sinh viên các trường đại học (mỗi trường thi hai nội dung theo nhóm và cá nhân) và Bảng hùng biện dành cho học sinh phổ thông và thí sinh tự do (thi theo hình thức cá nhân). Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tổ chức cuộc thi vẽ tranh chủ đề "Tình yêu đất nước" nhằm giúp sinh viên Việt Nam hiểu hơn về tình cảm của người Hàn Quốc với khát khao về sự thống nhất đất nước.
Đại diện Nhà UEF tham gia sân chơi hùng biện gồm có sinh viên Nguyễn Trần Hà Phương – khóa 2018 và sinh viên Nguyễn Hồ Bảo Hân – khóa 2019 - thi theo hình thức nhóm và sinh viên Nguyễn Trần Minh Anh – khóa 2019 - thi theo hình thức cá nhân. 
Với chủ đề: “Những điều thú vị về tiếng địa phương Busan”, bằng kiến thức thực tế phong phú cùng khả năng thuyết trình lưu loát, nhóm sinh viên Nguyễn Trần Hà Phương và Nguyễn Hồ Bảo Hân đã chinh phục được Ban giám khảo cuộc thi và giành giải Ba chung cuộc. 
Dù không may mắn như Hà Phương và Bảo Hân nhưng bạn Nguyễn Trần Minh Anh ở bảng cá nhân cũng đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng Ban giám khảo, thầy cô và sinh viên Nhà UEF bởi sự tự tin, phong thái tự nhiên khi thuyết trình.
 
 
Xin chúc mừng các bạn sinh viên Nhà UEF đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình
 
Với kết quả đạt được từ cuộc thi K-Speech, tin rằng sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF sẽ có thêm tự tin và động lực để chinh phục những sân chơi hùng biện chất lượng, uy tín sắp tới mà cụ thể là trận Chung kết Nói tiếng Hàn cúp toàn quốc, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/5 tới đây với đại diện là bạn Diệp Bội Linh.
Chúc cho cô bạn tài năng Diệp Bội Linh sẽ bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt phần thi của mình, tiếp tục mang tin vui về cho Nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN